Author: Avieca
Triền miên cùng nhau, mãi không tách rời.
• có Châu Kha Vũ, có Vu Dương, có Oscar, có Patrick, có Trương Gia Nguyên, có Yên Hủ Gia.
• bối cảnh loạn xạ, tùy cp, tôi cũng chịu, các bạn ráng tự đoán.
• chắc đều he? Có lẽ hơi hắc hóa? Âm trầm, vặn vẹo, âm trầm.
• warning: ooc, ooc, ooc.+ chương này maybe sẽ tương đối loạn?
+ nói là allAK nhưng là dạng mỗi cp một đoạn khác nhau.
+ định viết cả Mika, Tăng Hàm Giang và Lâm Mặc nhưng chưa có ý tưởng, ai ưng ba cp này thì cmt chỉ tôi với.
+ đừng hỏi tôi Patrick, Oscar và Yên Hủ Gia sao lạ vậy, tôi chịu ạ, tôi ngáo rồi.
+ dạ ooc lắm lắm á chứ hong đùa-•••
1. Kha Chương
Châu Kha Vũ có hút thuốc, nếu đó được tính là hút thuốc.
Hắn sẽ đốt điếu thuốc rồi rít một hai hơi, sau đó dúi thẳng vào tường hay đâu đó và quay đi ngay.
Lưu Chương từng tò mò mà dành cả ngày trời chỉ để canh hắn hút thuốc khi nào, nhưng lại chẳng chờ xong mà đã ngủ gục bên sô pha.
Châu Kha Vũ có hút thuốc, nhưng gần như chẳng bao giờ lưu lại mùi. AK Lưu Chương nghĩ thế khi tròng lên người cái áo sơ mi rộng của hắn.
Áo sơ mi mà Châu Kha Vũ hay mặc nhất, chất vải trơn mượt và đường may thì gọn gàng, nhưng tuyệt nhiên chẳng bám chút mùi thuốc lá nào.
Châu Kha Vũ có thật sự hút thuốc đấy à?
Cho đến khi đầu lưỡi nếm được chút cay đắng, Lưu Chương mới nghĩ, thì ra là ở đây.
"Anh không thích à?" Châu Kha Vũ cúi đầu hỏi, tay siết chặt vòng eo và gáy của con vịt nhỏ trong ngực bản thân.
Lưu Chương không trả lời, anh chỉ lại rướn người, môi chạm môi, khiêu khích đứa trẻ trước mặt kia.
Bọn họ lại sa vào một nụ hôn sâu khác.
2. Nhất Nguyên Thương Cấu
Hai người rất ít khi hôn môi, cũng ít khi thể hiện tình cảm nơi đông người.
Chỉ khi về phòng riêng, Trương Gia Nguyên mới ôm lấy anh và ngồi bệt dưới đất.
Sàn nhà thì lạnh, nhưng nhiệt độ cơ thể của cả hai lại nóng.
Trương Gia Nguyên nghiêng đầu, kề sát môi bên gáy anh rồi cắn mạnh xuống, tựa như đang nếm một thứ mĩ vị đến tham luyến, không thể tách rời.
Lưu Chương chậc lưỡi, mắng to "Trương Gia Nguyên chú mày là chó hả?!"
Lưu Chương luôn khó chịu với những vết cắn chi chít sau gáy, cổ, bả vai, thậm chí là xương quai xanh, nhưng dù có nói thế nào thì Trương Gia Nguyên vẫn chẳng chịu bỏ.
Hắn rũ đầu dụi vào hõm cổ anh, cười khẩy bảo "Em là chó thì anh là gì? Xương à?", sau đó hắn lại vươn đầu lưỡi liếm nhẹ lên vết cắn mới nhất sau gáy anh.
Hung ác, chiếm giữ, lại lưu luyến, đê mê.
AK Lưu Chương nhăn mũi, cau có nhe răng học theo đứa trẻ kia, cắn mạnh xuống vai Trương Gia Nguyên đến bật máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
AK Liuzhang | Kiêu Ngạo Như AK Lưu Chương
FanfictionNhững chiếc oneshot khác nhau kể về chuyện AK và mấy bạn xinh đẹp. • warning: ooc