911 - Tín Hạo Thương | "Anh Ơi"

1.1K 84 28
                                    

Anh ơi, em thương anh nhất mà, vậy nên chỉ nhìn em thôi được không.

• Patrick × AK.
• bối cảnh cả hai đã debut into1 được 1 năm.
• oe, maybe Patrick sẽ hơi hắc hóa một chút.
• warning: ooc.

×××××××××

1.

Patrick thương AK Lưu Chương nhất đó, cả nhóm ai cũng biết.

Mỗi ngày mọi người trong INTO1 đều thấy một cái đuôi nhỏ lẽo đẽo theo sau AK đi khắp nơi, không rời nửa bước.

2.

Patrick vui vẻ cười với fans trên sân khấu, quay ra sau định tìm Lưu Chương để ôm anh cùng chào fans thì lại thấy anh đang cười tươi như hoa bá vai tên ngốc Trương Gia Nguyên bên kia.

Thế là tâm trạng đang khá tốt của Patrick rớt cái bịch xuống vực sâu không đáy.

3.

Sau khi kết thúc concert, 11 người cùng dọn đồ ra xe để đi về.

Patrick đeo kính râm lên rồi quay đầu định nhắc AK mặc áo khoác vào kẻo lạnh thì thấy anh được Lâm Mặc và Trương Gia Nguyên kéo tay lên xe nhỏ trước, và anh còn đóng cửa cái cụp mà chẳng thấy cậu đang ngơ ngác nhìn.

Và chuyện là, xe nhỏ hết chỗ rồi, Patrick phải cùng mấy người còn lại lên xe lớn đi về.

4.

Cả bọn tụ lại cùng ăn khuya, Patrick vừa rửa tay xong đi vào phòng ăn thì thấy AK đang ngồi cười nói với Châu Kha Vũ và Rikimaru, xung quanh bàn chỉ còn chỗ xa anh nhất là còn trống.

Patrick đi lại ngồi trên ghế, hết nhìn món nui xào trứng trước mặt lại nhìn sang AK đang ăn bên kia, khi thấy anh gắp cho Châu Kha Vũ một cục thịt viên và gã kia cũng gắp lại cho anh một cục sườn xào chua ngọt thì triệt để không muốn ăn nữa.

"Làm sao vậy?" Bá Viễn ngồi kế thấy Patrick thất thần thì đẩy cậu một cái nhẹ, nhắc nhở "Ăn đi kẻo nguội."

"Vâng." Patrick ăn một miếng nui xào trứng rồi bỏ xuống, miệng thì thầm "Không ngon chút nào..."

5.

Patrick vừa tắm xong liền sấy sơ tóc, ngồi lên giường lướt siêu thoại.

Lướt mãi lướt mãi toàn thấy bài ship cp AK Lâm Mặc hay Châu Kha Vũ AK, mãi chẳng thấy Patrick AK đâu.

Patrick chậc lưỡi, ghét bỏ quăng điện thoại sang một bên.

Rõ ràng cậu mới là người thân với AK nhất, rõ ràng cậu mới là người thương AK nhất, vậy mà...

Patrick nhíu mày ngã xuống giường, nhìn chằm chằm trần nhà một hồi lâu.

6.

Nguyên ngày hôm ấy không vui gì cả, Patrick còn chả được ôm anh cái nào.

Patrick tủi thân muốn chết.

Thế là thằng nhóc liếm môi, cầm điện thoại lên đi một mạch đến phòng Lưu Chương.

7.

Cạch,

Cửa phòng Lưu Chương mở nhẹ, Patrick ngó đầu vào nhìn quanh.

AK Liuzhang | Kiêu Ngạo Như AK Lưu ChươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ