Author: Ashley Ma.Ess.
Anh ơi, anh là của em mà đúng không?
• Patrick × AK và Zhou KeYu × AK.
• Nhân thú au.
• oe, maybe sẽ hơi hơi hắc hóa 2 bạn top.
• warning: ooc.×××××××××
1.
AK Lưu Chương là con nhân ngư duy nhất trong dàn nhân thú tại rừng Chuang.
Nhân ngư này lại chẳng như trong cổ tích mộng mơ, không xinh đẹp lại không dịu dàng, ngược lại cực kỳ ồn ào đáng đánh.
2.
Nhân ngư có giọng hát rất hay, nhưng đến AK Lưu Chương thì lại thành "giọng nói rất to".
"Lâm Mặc, Lâm Mặc, ở đây!" AK Lưu Chương ngồi bên một tảng đá to trên hồ, vẫy vẫy cậu người vẹt.
"Ồn quá, AK, anh lại làm sao nữa đấy?" Lâm Mặc càm ràm, kéo thêm mấy cậu bạn thân rầm rì đi đến bên mép hồ tụ tập.
Cả đám ngồi sát lại, bắt đầu kể nhau nghe về câu chuyện dạo gần đây. Nào là Phó Tư Siêu đã tìm thấy một rừng hoa cúc họa mi trắng bên phía Bắc trông xinh đẹp cực kì, nào là Caelan hôm trước bay lên ngồi trên đầu ngọn cây to nhất rừng ngắm cảnh vui ra sao.
"Chán quá đi~" Lưu Chương bĩu môi, "Anh cũng muốn lên bờ chơi cơ..."
"Hả? Làm sao mà được? Anh thiếu nước quá một tiếng thôi cũng có thể thành con cá không thể giãy nổi nữa đấy?" Phó Tư Siêu người thỏ dẫn đầu nhướng mày, Trương Gia Nguyên người sói thì với cái tay qua khều khều đuôi cá của anh.
Rồi Trương Gia Nguyên bảo, "Nếu thích thì cứ lên bờ thôi, miễn trước một tiếng quay về hồ hoặc là cách chục phút đổ nước lên đầu là được chứ gì?"
Lâm Mặc lập tức lên tiếng bác bỏ, mặt nhăn kinh khủng.
Lưu Chương nghiêng đầu bĩu môi, vẫy vẫy cái đuôi cá sắc vàng kim lấp lánh của bản thân, uể oải thụp xuống nước chỉ để lộ đầu nhỏ.
Cả đám loạn cả lên, chẳng ai chú ý Patrick và Châu Kha Vũ nãy giờ chẳng nói gì đang mãi nhìn chăm chú AK Lưu Chương kia.
3.
Patrick là một nhóc nhân mã, chạy vô cùng nhanh, tuổi đời còn nhỏ, luôn dẫn đầu bày trò thi đua trong rừng Chuang.
Mỗi khi thi chạy, Patrick chuyên lựa con đường thi là chạy vòng quanh hồ, nhất quyết không chịu đi nơi khác. Khi mà chiến thắng (thật ra nếu thi chạy thì Patrick luôn thắng) thì cậu nhóc liền cười trương dương, tươi rói nhìn AK Lưu Chương trong hồ chờ anh khen ngợi.
Những lúc đó, AK đều luôn rất phối hợp và vỗ vỗ đầu Patrick, bảo "Woa, giỏi ghê ta~" liên hồi, khiến cậu nhóc nhân mã vui vẻ cười tít mắt cả ngày trời.
Khi đó Phó Tư Siêu người thỏ chạy thi thua cậu ta luôn rất cáu, giận dỗi càu nhàu liên hồi những lúc Patrick cười tươi đi ngang qua.
"Thằng nhóc đó cố ý khiêu khích anh!" Phó Tư Siêu gắt gỏng chỉ tay vào Patrick đang lòng vòng bên hồ, khó chịu hừ một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
AK Liuzhang | Kiêu Ngạo Như AK Lưu Chương
FanfictionNhững chiếc oneshot khác nhau kể về chuyện AK và mấy bạn xinh đẹp. • warning: ooc