The story continues

822 112 18
                                    

Lưu ý: Truyện có mang yếu tố ngôn từ hơi tục và thô. Ai không đọc được mời click back.

----------------------------------------------------------------------------------

"Hoshi!"

"Hoshi dậy đi

"Hoshi!!" 

'Giọng nào nghe quen vậy?'

.

.

.

.

"Mả cha con heo lười này!! Dậy ngay cho anh!!!"

"???"  Bừng tỉnh khỏi giấc ngủ, Hoshi hơi nâng mí mắt lên để nhìn kẻ đã đánh thức mình. 

À, là thằng anh nó.

"Mày còn không mau dậy? Mọi người về hết rồi kìa!" 

"Vâng~" 

Nó lười biếng ngồi dậy, khẽ vươn vai một cái khiến cho các mô xương dãn ra, vang lên những tiếng [Lắck rắck--] ghê tai. 

Cũng phải thôi, nó đã nằm dài ra bàn hết nguyên tiết học, chẳng thể nói gì hơn---

Nhưng cũng phải tại nhỏ muốn đâu? 

Hoshi thở dài, thầm than với bản thân nhớ lại tối hôm qua. Anh trai nó, ai đời lại đi đánh nhau để rồi bị đánh tơi bời hoa lá khiến nó phải ngồi băng bó, sát trùng cả đêm.

Và dù nghĩ đi nghĩ lại cũng thấy sai sai, Take-nii thường đánh nhau hăng lắm mà? Có khi còn một mình chấp cả chục thằng sao tối qua lại bị thương? 

Nó cũng đã hỏi về việc này nhưng ảnh trả lời là không nhớ rõ, và do lười tra cứu nên nó mặc kệ luôn. 

Hôm đó là ngày 4/7/2005. Có điềm đúng không ta?

.

.

.

"Oi Hoshi!" 

"?" 

"Xong rồi nè! Đừng có ngồi thẫn thờ như vậy nữa, có soạn đồ cũng phải để anh mày làm"  Takemichi than thở.

"Vâng~vâng~" Nhỏ đáp, trả lời qua loa rồi ngáp ngắn ngáp dài, tay tiếp nhận chiếc cặp đã được sắp xếp lại từ tay anh trai.

Xách chiếc cặp lên rồi đeo qua vai, nó khẽ thở dài rồi đứng dậy. Đánh mắt nhìn ra phía của lớp thì nhìn thấy lũ bạn hay đi cùng thằng anh nó, giờ thì nó cảm thấy hơi bất lực. 

Là do thằng anh nó làm cho bọn họ sa đọa hay là ngược lại đây? Mới có 15, 16 tuổi mà đã đầu xanh đầu đỏ, vuốt keo rồi cắt đủ kiểu rồi.

Lẽo đẽo đi theo sau Takemichi đi ra khỏi lớp, nó nhìn mấy người kia giơ tay chào mình thì cũng nhìn rồi gật đầu đáp trả lại. 

.

.

.

Khi đi đến chỗ tủ đựng đồ của học sinh, nó đi đến chỗ của mình rồi lấy đôi giày trượt patin màu đỏ ra, xong thay đôi giày học sinh đang đeo vào. 

[Đn Tokyo Revengers] Hanagaki TwinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ