Lưu ý: Chap nhạt. Vô cùng nhạt... (._ .)
---------------------------------------------------------------------------------
"Moshi moshi? Sayooru Aiko?"
[Vâng, tôi đây! Sayooru Aiko có mặt!]
[Hiếm khi thấy boss gọi cho tôi đó~]
[...]
[Vậy, có chuyện gì sao thưa ngài?]
"..."
[Thôi mà-...]
"Xác định vị trí rồi dọn dẹp. Ta không muốn đụng tay vào rác."
[Dạ?!]
"..."
[Vâng, tôi hiểu rồi. Chúc ngài ngày an thưa-..]
'Tút--'
.
.
.
Nó cúp máy mà chẳng đợi đầu dây bên kia nói xong, nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện ngắn cũn cỡn của cả hai.
Trong lòng nó thầm nghĩ: Chắc nàng *Geisha kia cũng đang trên đường đến đây rồi.
Nhắm mắt lại rồi đồng thời ngửa mặt lên song song với bầu trời. Nó khẽ thở dài một hơi.
Giờ tầm cũng đã xế chiều, bầu trời đang dần chuyển sang màu cam vàng ấm áp. Những con đường lớn của thủ đô Tokyo lúc này càng trở nên nhộn nhịp bởi tiếng cười nói của người lớn và trẻ nhỏ.Bây giờ, tại một con hẻm cụt nào đó. Hoshi chống cằm, hai chân vắt chéo nhau ngồi trên đồi 'xác' người chất chồng lên nhau. Chiếc áo khoác bị dính vài giọt máu. Mái tóc vàng hoe buông xõa tự do. Gương mặt nom có phần tiều tụy vì quầng thâm còn dính vài ba giọt máu tươi đọng còn lại, trông như vừa trải qua một cuộc ẩu đả nào đó. Mắt phượng hờ hững nhìn bầu trời bao la, hàng mi cong khẽ lay động theo từng chuyển động.
Nó thản nhiên ngồi đó, cảm nhận làn gió thổi qua mái tóc vàng, như muốn cuốn đi những dòng suy nghĩ tiêu cực trong đầu nó.
.
.
.
'Thoải mái nhỉ?'
.
.
.
.
Những giọt máu hồng đào nổi bật trên nền da trắng như một bức tranh diễm lệ.
Nó giờ như một bậc đế vương đang ngồi trên ngai vàng của mình mà kiêu hãnh, ở trên cao đưa mắt nhìn xuống những thứ hạ phàm phía dưới.[Bộp]
[Bộp]
[Bộp]
[Bịch!]
Nó từng bước, từng bước đạp lên những cái 'xác' rồi nhảy xuống, đôi chân trần va chạm với nền đường bê tông cứng cáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Tokyo Revengers] Hanagaki Twins
FanfictionTên truyện: [Đn Tokyo Revengers] Hanagaki Twins . . . Văn án: Hanagaki Tekemichi là một tên bất lương và đó là điều mà hầu hết mọi người đều biết. Nhưng bọn họ đều không để ý rằng, trong trường học của bọn họ cũng có một người thứ hai mang họ Hanag...