Đứng trước cảnh tượng này, nó cũng chẳng biết nên làm gì nữa. Thằng anh nó cũng chẳng khác nó là bao khi bạn gái ảnh vừa cho tổng trưởng của Touman một cú tát rất vang trước sự chứng kiến của phó tổng trưởng và mọi người trong trường.
Vỗ tay, vỗ tay! 10đ cho chị dâu của em.
Hay lắm chị yêu ơi!!
-------------------------------------------
Quay lại cách đây mấy phút trước khi nó cùng cả lớp ngó đầu ra hóng chuyện.
Thứ đầu tiên đập vào mắt nó khi vừa ngóc đầu nhìn ra cửa lớp là những chiếc quần trong có chút 'nam tính' của những đàn anh đang nằm sõng soài trên sàn. Tiếp đó là dáng người cao to hơn cả cái cửa đang ló đầu vào lớp anh nó. Sau một lúc thì anh nó cũng bị một bóng người nhỏ hơn 2cm lôi ra. Và đương nhiên là thằng anh nó phản kháng vô hiệu lực.
Takemichi, anh đùa em à?
Sao nhìn giống cảnh bạn trai dắt tay bạn gái bẽn lẽn đi hẹn hò thế kia? :)
Cùng lúc đó, anh ấy cũng nhìn vào đúng chỗ nó đang đứng.
Ánh mắt ta chạm nhau~ Chỉ muốn nói với nhau một câu"Hoshi, cứu anh!!"
"Đéo nha anh" ( ;-;)
[Tách!]
Ngắn gọn, xúc tích.
Xin lỗi anh, em khốn nạn quá. Nhưng hình đẹp lắm anh ạ.
Chỉ trong vài phút ngắn ngủi, Takemichi tự hỏi bản thân còn lí do gì để cậu tiếp tục làm anh trai nó không?
Bị lôi đi trong vô vọng khi hai bên là hai chàng lãng tử đập giai lai láng, Takemichi hoảng loạn trong tiềm thức.
.
.
.
.
"Khoan đã!"
Mặc kệ mọi lời bàn tán của những học sinh khác, mặc kệ chiếc điện thoại đang chĩa camera vào mình của nhỏ em phụ bạc, mặc kệ cô bạn gái nhỏ dễ thương đang gồng mình, mặt đằng đằng sát khi đang đi đến, Takemichi cậu muốn đăng xuất khỏi trái đất ngay bây giờ.
.
.
.
Hina!?
Hina!!! Bình tĩnh lại em ơi!!!
Anh không muốn em bị làm sao đâu!!!
Trời ơi Hina!!!
.
.
"Hina?"
"Hả? Đứa nào đây?" - Draken trừng mắt nói, và điều này khiến Takemichi càng hoảng loạn thêm. Vì muốn cô tránh xa hai tên này, cậu cố mỉm cười với Hina:
"Xin lỗi Hina-... "
[Chát!]
"..."
Adu!
Tiếng chát oan nghiệt xé tan cả màn đêm, mở ra một bầu không khí im lặng đến tột độ. Tiếng động phát ra từ cú tát ấy vẫn còn vang rất xa, rất xa. Nó xuyên qua từng khe tủ và những góc tường, vang tới nỗi thầy hiệu trưởng đang ngồi làm việc cũng phải ngẩn người một lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Tokyo Revengers] Hanagaki Twins
FanficTên truyện: [Đn Tokyo Revengers] Hanagaki Twins . . . Văn án: Hanagaki Tekemichi là một tên bất lương và đó là điều mà hầu hết mọi người đều biết. Nhưng bọn họ đều không để ý rằng, trong trường học của bọn họ cũng có một người thứ hai mang họ Hanag...