Wanna grab a bite?

714 109 8
                                    

"Sau này lớn lên, mày hãy là 'Hậu' của tao nhé?"

"Nếu cậu thuyết phục được tôi"

.

.

"Mày ... còn nhớ tao không?"

"Không" 

"Anh là ai?"

_________________________________________________

Quay lại 1 tiếng trước khi Hoshi tự hủy nào.

Chuyện là nó sau khi chào tạm biệt anh trai xong liền phóng lên phòng rồi mở Asmr roleplay, leo lên giường trùm chăn ngủ tiếp. 

Độ nửa tiếng sau thì tỉnh dậy rồi đi đến cái tủ lạnh bên cạnh cửa ra vào và móc ra một ly trà sữa dâu, một chai nước ngọt và vài ba gói snack khoai tây bê hết lên giường. 

Trùm chăn kín người trong khi đang bật máy lạnh vù vù, nó mở chiếc laptop thân thuộc, nhấn vào bộ phim "Con rết người" rồi thoải mái nằm thưởng thức mặc kệ thằng anh trai đang còng lưng học bài ở trường.

Nó nghe đồn đã lâu đây là bộ phim sẽ khiến bạn giảm cân nhanh nhất. Độ ám ảnh chỉ đứng sau vài bộ khác thôi nên nó mới bỏ ra vài phút 'đáng giá' của cuộc đời để nằm ở đây xem. Thấy con Luna với Takemichi coi xong cũng mất ngủ nhịn ăn mấy ngày nên Hoshi nó hóng lắm, xin thử cho biết.

.

.

.

.

À thôi, nó nghĩ lại rồi. Phim đỉnh vl.

Nhâm nhi ly trà sữa trong tay, quay đi quay lại thì Hoshi nhận ra những đồ nhắm còn lại đã hết lúc nào. Nằm giữa căn phòng mát lạnh mà nhìn ra bên ngoài trời đã chuyển nắng từ bao giờ, tính ra cũng 30-40 độ. 

Nằm vậy hoài cũng chán... Chi bằng ra ngoài phơi nắng rồi mua chút đồ để ăn nhẹ đi?

-----------------------------------------------------

Lật đật ngồi dậy lết cái xác đến cái tủ quần áo ở góc tường, Hoshi nó triệt để muốn đóng tủ lại rồi để vậy đi ra ngoài đường luôn. 

Nằm trườn dưới đất nhìn lên nhìn xuống một hồi cuối cùng nó cũng chọn được một bộ quần áo ra hồn.

Mặc chiếc áo Oversize màu đen với hình tròn cùng sáu chiếc cánh xung quanh màu trước phần ngực, thêm chiếc quần Jean dài tới cổ chân đồng màu ôm sát đôi chân thon thả. Đeo đôi khuyên tai hoa sơn trà trên tai trái rồi khoác thêm cái áo khoác quá cỡ của anh trai bên ngoài. Nó xỏ chân vào đôi patin rồi với lấy chùm chìa khóa.

"Gạch!" 

"Cạch!"

Đi thôi~

-------------------------

Nó thấy những căn nhà nhỏ san sát nhau, cảnh cả gia đình cùng nhau ngồi trong nhà nô đùa, ăn từng miếng dưa mọng nước trong căn phòng mát lạnh hay ngồi trước cây quạt điện cho thỏa cái nóng. Còn có những cụ già ngồi trước cửa hiên hóng gió hay những đứa trẻ không phải đi học nô đùa, đứa trẻ sơ sinh nằm ngủ say sưa trong vòng tay ấm áp của người mẹ, ... 

[Đn Tokyo Revengers] Hanagaki TwinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ