Chap 2 đây, con Yi nó đòi ghê quá thôi làm trước khi nghỉ thi hsg đã.
~ENJOY~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-Ayato, có chuyện gì mà ồn ào thế hả?
Yui ngước lên. Trước mặt cô là một anh chàng tóc tím, áo quần chỉnh tề, trông có vẻ rất thư sinh.
-Chậc, Reiji hả?
-Nơi này là đại sảnh, là nơi đón tiếp những vị khách tới thăm. Muốn làm gì thì về phòng mà làm.
Ayato buông lời chán nản:
-Xời chán chết đi được...
Yui ngóc đầu dậy chạy tới chỗ anh chàng đó:
-Xin hãy giúp tôi với.
Reiji khẽ liếc cô gái đó nhả 2 từ:
-Cô là …???
- Tôi là Komori Yui. Cha nói từ giờ tôi sẽ chuyển về sống ở đây.
-Tôi chưa từng nghe nói đến chuyện này. Này Ayato thế này là thế nào?
Ayato bực mình gắt lên:
-Hả, tôi có biết gì về chuyện này đâu? Mà này đồ hai lưng, ban nãy có thấy cô nói gì đâu?
-Là do anh tự dưng tấn công không để cho tôi nói đấy chứ!!!- Yui cũng bực mình không kém, chợt cô ngưng lại nhìn thẳng vào Ayato- Mà này anh nói hai lưng...là nói tôi sao?
-Còn ai vào đây nữa, ĐỒ NGỐC! Phẳng như vậy chẳng phải hai lưng à?
Yui khẽ chau mày đỏ mặt. Chợt anh chàng bên cạnh cô lên tiếng:
-Lạ thật đấy! Tôi không được thông báo gì về chuyện này.
-Xin lỗi nhưng anh là ...-Yui thắc mắc hỏi. Reiji cắt ngang lời cô:
-Chúng ta không nên nói chuyện ở đây. Giờ cô cứ theo tôi qua đây. Hành lí cô ấy giao cho ông.- Nói rồi anh ta bước đi.
Yui khẽ thắc mắc " Giao cho ông? Ông nào cơ?" Cô quay lại nhìn người đàn ông đang cầm hành lí của mình lùi về phía sau bóng tối đầy vẻ ngạc nhiên. "Ông ta xuất hiện từ khi nào vậy @@" Yui hốt hoảng. Định thần lại, cô mới nhớ ra người con trai lúc nãy bảo cô đi theo anh ta. Yui đưa mắt nhìn anh chàng nơi sofa rồi chạy đi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
End Episode 2
*Cúi đầu chào*
Jennies
BẠN ĐANG ĐỌC
Diabolik Lovers
VampireCô-không phải con ruột của đức cha kính yêu, bị đem đến một biệt thự của Vampire làm vị hôn thê nhưng còn gọi là vật hiến tế. Từ đó cuộc sống của cô rẽ sang một hướng mới với nhiều bí mật kinh hoàng.