Episode 6(2)

2.7K 84 15
                                    

Phần tiếp nè

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Raito mỉm cười:" Xem ra mình cũng phải tham gia rồi." Nói rồi anh ta liền bò về phía YUI. Kanato cúi đầu nói với vẻ mặt trẻ thơ vô tội (Jen: -_-):" Em cũng muốn nếm thử."

Reiji đứng bên khẽ đẩy gọng kính lên , liếc nhìn cô:" Có một sự thật mà cô buộc phải chấp nhận, đó là cô sẽ KHÔNG BAO GIỜ thoát khỏi nơi này." Nghe đến đây, Subaru ngồi bên khoanh tay lên tiếng:" Khỏi lằng nhằng, nói thẳng toẹt ra đi. Rằng nếu cô ta bỏ chạy thì chúng ta sẽ giết cô ta." Ngữ khí của Subaru không cao nhưng cũng đủ khiến Yui sợ dựng tóc gáy.

Ayato và Raito còn đang liếm trên mặt, cổ của Yui thì bỗng "Xoảng", bức tranh rơi xuống, kính vỡ ra thành từng mảnh. Tiếng động không lớn nhưng cũng ddurr để làm mọi người giật mình. Shu đứng dậy, quay lưng về phía mọi người:" Xin lỗi nhé, anh lỡ tay." Yui tròn mắt nhìn anh rời đi. Anh cố ý làm vậy để cứu cô, phải không? Yui đang thất thần thì Ayato khẽ gọi:" Này, hai lưng." Cô quay lại, Ayato lập tức duỗi bàn tay, tóm chặt lấy cái cổ mảnh mai của cô:" Chuẩn bị tâm lí chưa đấy." 

Ánh trăng ngoài cửa rọi vào. Yui sợ hãi nhìn Ayato đang nhe hàm răng nhọn cười với mình, hét lên:"Chúa ơi."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cái tập 1 nó ngang đây nên ta dừng tại đây nhe. See you late

                  Jen

Diabolik LoversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ