Hôm nay thi rồi mà còn viết được công nhận ta giỏi a~ . Thôi bớt lảm nhảm vào truyện nào ~(^_^)~
~Start~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tại đại sảnh...
Yui bây giờ đang ngồi chính giữa đại sảnh, phía bên phải là Ayato và trước mắt là Reiji.
-Bây giờ thì- Reiji lên tiếng- Xin hãy bắt đầu bằng việc giới thiệu lí lịch của cô và lí do cô tới đây.
Yui giật mình vì đang còn mải ngắm cái đại sảnh to đùng này. Cô lắp bắp:
- À .. vâng...tôi...
Một tiếng cười ghê rợn vang lên, ngắt lời Yui:
- Ối chà ối chà ối chà? Cái nơi khỉ ho cò gáy này sao lại xuất hiện một cô bé xinh xắn dễ thương thế kia?(Jen: nhân vật dâm phu đã xuất hiện, vỗ tay nào!!!)
Mọi người ngước lên. Trên cầu thang bây giờ là một anh chàng với nụ cười cực đểu trên môi. Yui cũng ngước nhìn anh ta đầy ngạc nhiên "Lại thêm ai nữa đây?" Cô lẩm bẩm mà không để ý thấy anh ta đã ngồi cạnh mình bao giờ. Yui bỗng có cảm giác mát lạnh bên má và nhận ra ai đó đang ... liếm má mình @@.
-A~ - Cô thốt lên đầy kinh hãi.
-Ưm ngọt và thơm thật đó-Anh ta lên tiếng đầy ranh mãnh.
Yui sợ hãi " Cậu ta ... sao có thể chứ...". Còn chưa kịp định thần hẳn thì một giọng nói khác vang lên:
- Cho phép tôi liếm thử một chút.
Lại cảm giác đó, cảm giác nhầy nhụa kinh tởm đó, nhưng nó lại xuất hiện từ tai cô lạm cô run lên đầy sợ hãi. "A"- Như một phản xạ tự nhiên, cô lấy tay mình che mặt lại.
-Ưm, đúng là ngọt thật đấy - Chàng trai kia lên tiếng chưa thỏa mãn cho lắm, như muốn 'ăn' cô ngay bây giờ vậy.
- Hai người- Reiji bỗng lên tiếng - Thấy làm vậy với một cô gái gặp mặt lần đầu là quá bất lịch sự sao?
-Hở - Chàng trai dâm đểu lúc nãy lên tiếng- Nhưng chẳng phải ai cũng muốn nếm thử món ngon trước mắt sao? - Rồi anh ta quay sang nhìn chàng trai tóc tím đang ôm con Teddy ( Jen: trẻ con -_-) - Nhỉ, Kanato-kun?
-Vâng- Chàng kia hồn nhiên đáp lại.
Chứng kiến nãy giờ, Ayato bực mình lắm rồi. Cậu khẽ hắng giọng lên tiếng:
- Hai đứa đừng có lộn xộn. Bổn thiếu gia đã chấm cô ta trước rồi. Lần đầu của cô ta phải thuộc về bổn thiếu gia.
-Dở hơi- Một thanh âm băng lãnh vang lên- Tôi phát bệnh với bổn thiếu gia này với bổn thiếu gia nọ của anh rồi đấy.
Ayato nhíu mày nhìn người phát ra âm thanh đó.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
End Episode 3~~
Cuối cùng cũng xong rồi *lau mồ hôi*, hôm nay thi rồi mà còn viết truyện được °^°. Thôi thì coi như ăn trước khi ta lên đường đi thi vậy :))~. Goodluck ta đi nào ^_^.
*Cúi đầu chào*
Jennies
BẠN ĐANG ĐỌC
Diabolik Lovers
VampireCô-không phải con ruột của đức cha kính yêu, bị đem đến một biệt thự của Vampire làm vị hôn thê nhưng còn gọi là vật hiến tế. Từ đó cuộc sống của cô rẽ sang một hướng mới với nhiều bí mật kinh hoàng.