Episode 7

2.1K 76 44
                                    


Chiều hôm sau...

Yui tỉnh dậy, hoảng sợ sờ lấy cổ mình rồi thở phào:" Ơn trời, mình vẫn chưa bị hút máu. Ơ nhưng hinh như mình không có thay đồ!" Cô ngạc nhiên rồi nhớ đến những người hôm qua, hình ảnh cuối cùng là cảnh Ayato lấy tay che mắt cô lại. Yui khẽ thở dài:" Sao những chuyện này lại xảy ra với mình chứ? Mình phải mau liên lạc với cha." Lại nhớ đến cuốn sổ nhật kí đó, tấm ảnh đó, cô lại càng buồn thêm:" Cha ơi, vậy là sao? Làm ơn hãy về với con." 

"Khóc lóc cũng vô dụng thôi, Bitch-chan. Trong bộ đồ ngủ này em hơi bị sexy đấy. Lại còn tỏa ra mùi hương quyến rũ nữa." Raito nhếch mép cười và tiến lại gần Yui:" Em định quyến rũ ta đấy hả? Bitch-chan." Yui sợ hãi, túm chặt lấy chăn, lắp bắp:" Ơ, tôi..."

Đúng lúc đó, Ayato chạy vào đẩy Raito ra xa khỏi Yui:" Đừng có tự ý động vào đồ của bổn thiếu gia." Raito cười la to:" Ayato-kun, thô bạo quá." Ayato bực mình:" Im đê, cô ấy là của bổn thiếu gia." Yui ngạc nhiên, thốt lên:" Xin đừng nói như vậy!"

" Mấy người! Sắp muộn rồi đấy." Ayato đứng dậy, quay về phía cửa:" Chậc. Lại là Reiji à." Raito cũng lên tiếng:" Đang vui thì đứt dây đàn." Reiji vẫn duy trì trạng thái lạnh lùng:" Cô cũng thay đồ cho nhanh đi." 

"Thay đồ" Yui ngạc nhiên:" Chúng ta chuẩn bị đi đâu ạ?" 

"Thì tất nhiên, đến trường chứ còn đâu."

"Đến trường á? Giờ này sao?"

" Thiệt tình, cô thộn đến mức này sao? Không lẽ không giải thích từng li từng tí thì cô không hiểu được? Cô sẽ đến trường học đêm." 

Yui ngạc nhiên nhìn đồng hồ. 17h20'? " Nhưng bây giờ quá muộn để đi học." Yui đáp

" Chúng tôi không thể để cô nhởn nhơ giữa ban ngày chỉ vì cô là con người." Reiji tiếp tục:" Một khi còn ở trong nhà Sagamaki, cô phải tự thích nghi với cuộc sống ở đây." 

"Chuyện đó..."

" Nếu có gì không vừa lòng, cô có thể rời đi bất cứ lúc nào."

" Nhưng các anh nói nếu tôi bỏ trốn thì sẽ giết tôi." Yui nhớ lại câu nói tối qua của Reiji.

"Vấn đề gì?" Yui hoảng sợ nhìn cặp mắt lạnh lùng của Reiji:" À ... không." Reiji liếc về phía giường của Yui:" Hiểu rồi thì mau thay đồ đồng phục bên kia đi." Yui chăm chú nhìn bộ trang phục:"À..." rồi nhìn xung quanh, nhưng bây giờ căn phòng này chẳng có ai cả. Cô thở phào, cảm giác như tay mình chạm vào thứ gì đó mát lạnh, cô nhìn xuống. Là cây thánh giá. " Không chừng mình có thể nhân cơ hội này tới phòng để nhật kí." Cô nhủ thầm rồi tung chăn bước xuống giường.

Yui khẽ mở cửa ra, nhìn xung quanh.

"Ê, vẫn chưa thay đồ à?" Cô giật mình, Ayato đứng trước cửa, nở nụ cười ranh mãnh:" Nếu cần thì bổn thiếu gia lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ." " Không cần đâu ạ." Nói rồi Yui đóng sầm cửa lại và khẽ thở dài.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

End Episode 7

Cuối cùng ta cũng ra được chap mới rồi, mừng quá TvT. Cảm ơn mọi người luôn ủng hộ và luôn miệng giục con mụ tác giả này ra chap mới. Hy vọng mọi người luôn theo sát truyện của ta. 

Arigatou 

VMAT_Jenn <3 


Diabolik LoversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ