1-10

1.3K 38 4
                                    

1, đệ 1 chương

“Nôn!”

Từ tiệm net ra tới, chính không chút để ý mà đi ở về nhà trên đường Kỳ Noãn, bị một trận nôn mửa thanh hấp dẫn lực chú ý.

Theo tiếng nhìn lại, quân hàng khách sạn cửa dưới tàng cây, một người mặc chức nghiệp trang nữ nhân chính khom lưng đỡ thùng rác nôn mửa không ngừng.

Nàng lẻ loi một mình, trên mặt đất là một kiện màu đen áo khoác, cao gầy mảnh khảnh thân ảnh giờ phút này có vẻ thập phần chật vật.

Khi phùng vào đông, tuy nói Hưng Hải mùa đông luôn luôn là ấm đông, tám chín độ ban đêm nhiệt độ không khí vẫn là có chút lạnh lẽo. Khách sạn cửa đèn đuốc sáng trưng, người tới xe hướng, không có người để ý tới nàng.

Đứng ở tại chỗ nhìn vài giây, Kỳ Noãn vẫn là đi qua. Hỗn mùi rượu nôn khí vị tuyệt đối không thể dễ ngửi, Kỳ Noãn biểu tình lại không có gì biến hóa, chỉ lấy xuất khẩu túi khăn giấy rút ra một trương, chờ nữ nhân phun xong, liền đưa tới đem giấy đưa tới nàng trước mặt.

Dư quang xuất hiện một góc màu trắng, nữ nhân lúc này mới chú ý tới bên người có người, nàng ngẩng đầu, buông xuống màu đen tóc dài che lấp một nửa khuôn mặt, ở dưới đèn đường lộ ra nửa khuôn mặt tinh xảo tuyệt luân, chỉ là có lẽ là kịch liệt nôn mửa làm nàng sắc mặt quá mức tái nhợt chút.

Cứ việc chật vật, nàng như cũ lễ phép mà dùng tay che khuất miệng, tiếp nhận Kỳ Noãn truyền đạt khăn giấy giọng khàn khàn nói một tiếng “Cảm ơn”.

Kỳ Noãn chưa nói cái gì, khom người nhặt lên trên mặt đất tây trang áo khoác, chụp lạc tro bụi, trả lại cho nàng.

Nữ nhân đầu còn có chút vựng, bản năng duỗi tay tiếp nhận, đang muốn nói cái gì đó, nữ hài đã xoay người rời đi, nàng thậm chí liền nữ hài mặt cũng chưa thấy rõ.

Nàng kỳ thật cũng không phải say đến lợi hại, chỉ là bởi vì hôm nay là bụng rỗng uống rượu, dạ dày chịu không nổi cồn kích thích, phản xạ tính mà nôn mửa mà thôi.

Bởi vì nôn mửa mà trở nên đỏ bừng trong ánh mắt còn chứa sinh lý nước mắt, mơ hồ gian chỉ nhìn thấy nữ hài ăn mặc áo trắng quần đen nhỏ gầy thân ảnh, còn có kia màu trắng mũ lưỡi trai hạ, quá mức thấy được màu xám xanh tóc dài.

Kỳ Noãn về đến nhà đã 9 giờ nhiều, trống rỗng trong phòng lại như cũ đen nhánh một mảnh.

Nàng vẫn chưa cảm thấy ngoài ý muốn, tắm rửa xong nằm ở trên giường, nhìn trên trần nhà đèn, bỗng nhiên nhớ tới đêm nay gặp được nữ nhân kia, có lẽ, cô độc người, không chỉ có chính mình một cái…… Ít nhất, đêm nay là như thế này.

Thứ hai buổi sáng, cứ việc đã sắp 8 giờ, sớm tự học đều phải kết thúc, Kỳ Noãn lại hoàn toàn không lo lắng đã đến muộn dường như, như cũ chậm rì rì mà đi ở đi học trên đường, may mà ở cổng trường đóng lại trước cuối cùng một khắc đi vào trường học, nếu không lại muốn chủ nhiệm lớp Trương lão sư tới lãnh người đi vào.

Không khéo chính là, đi đến phòng học cửa thời điểm, vừa vặn đụng phải tới tuần tra sớm tự học giáo vụ chỗ chủ nhiệm.

[BHTT] [QT] Đông Phong Dư Mấy Phần - Bất Độ Hàn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ