61-70

464 20 5
                                    

61, đệ 61 chương

“Này có cái gì vì gì đó…… Đương nhiên là tưởng ngươi nha.” Trình Chi Ninh ngữ điệu hơi hơi giơ lên, mang theo chút nhẹ nhàng trêu chọc ý vị.

Kỳ Noãn trố mắt một lát, không khỏi ngây ngô cười lên, Trình Chi Ninh cũng tưởng nàng……

“Ai, nào đó tiểu không lương tâm sợ là trước nay không nhớ tới quá ta, ta không gọi điện thoại cho nàng nàng liền chưa bao giờ sẽ chủ động đánh lại đây……” Trình Chi Ninh cười trêu ghẹo nói.

Kỳ Noãn trên mặt nóng lên, vội giải thích nói: “Không phải, ta cũng…… Ta cũng…… Tưởng ngươi, chỉ là……”

“Chỉ là cái gì?” Trình Chi Ninh nhướng mày.

“…… Thực xin lỗi.” Nàng chỉ là không dám.

Trình Chi Ninh bất đắc dĩ mà cười nói: “Được rồi, cùng ngươi nói chơi đâu.” Nàng còn không biết sao, Kỳ Noãn chính là cái tiểu hũ nút, ân, dễ dàng thẹn thùng tiểu hũ nút.

“Tỷ! Ngươi còn không có đánh xong đâu? Cái này tiểu phẩm buồn cười, mau đến xem!”

Điện thoại kia đầu truyền đến thanh âm Kỳ Noãn nghe được thập phần rõ ràng.

“Trình Quân Dập ở kêu ngươi.”

“Ân, vậy……”

“Có thể video sao?”

“Ân?”

“……”

“Ngươi tưởng video sao?”

“Có thể chứ? Ta muốn nhìn ngươi một chút…… Các ngươi, nếu không được cũng không quan hệ……”

“Không có gì không được, ngươi chờ ta một chút.”

Không đợi Kỳ Noãn phản ứng lại đây, điện thoại liền cắt đứt.

Nàng ngơ ngẩn mà nhìn trò chuyện ký lục, không trong chốc lát, di động lại chấn động lên, là Trình Chi Ninh hướng nàng khởi xướng video nói chuyện phiếm.

Kỳ Noãn vui sướng địa điểm tiếp nghe, hình ảnh một trận đong đưa sau, trước mắt xuất hiện Trình Chi Ninh mặt, không thi phấn trang, trắng nõn như ngọc.

“Tiểu Noãn, có thể nhìn đến sao?”

“Nhưng…… Có thể, ngươi đâu? Có thể nhìn đến ta sao?”

“Ân…… Tiểu hùng áo ngủ thực đáng yêu.” Trình Chi Ninh dựa vào cạnh cửa, cười nói.

Kỳ Noãn cúi đầu xả hai hạ quần áo của mình, lỗ tai tức khắc có chút nhiệt nhiệt. Nàng ăn mặc phấn màu lam miên nhung quần áo ở nhà, trước ngực một con thêu thùa gấu Winnie.

Thấy Kỳ Noãn ngượng ngùng biểu tình, Trình Chi Ninh cười đến mi mắt cong cong, xem, tiểu hũ nút lại thẹn thùng.

Điện thoại kia đầu thường thường truyền đến “Phanh” thanh âm, Kỳ Noãn hỏi: “Ngươi bên kia ở phóng pháo hoa sao?”

“Ân, đúng vậy, có người ở phóng, muốn xem sao?” Trình Chi Ninh đi ra ngoài vài bước, đem cameras chuyển tới từ đứng sau, đối với nơi xa pháo hoa chụp trong chốc lát, lại xoay trở về, cười hỏi: “Thế nào, đẹp sao?”

[BHTT] [QT] Đông Phong Dư Mấy Phần - Bất Độ Hàn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ