91-100

705 22 9
                                    

91, đệ 91 chương

9 giờ nhiều thời điểm, Cận Tâm Du vác bao lớn bao nhỏ hổn hển mang suyễn mà tới, một tay thế nhưng còn cầm cái màu hoa hồng mặt mèo bồn, muốn lại xuyên cái hoa áo bông phỏng chừng liền có kia mùi vị.

“Hô —— mệt chết ta.” Cận Tâm Du buông đồ vật.

“Như thế nào còn mang theo cái chậu rửa mặt? Nhà ta giống như không có như vậy chậu rửa mặt đi?” Trình Chi Ninh nghi hoặc nói.

“Còn nói đâu, ta này không phải ra cửa mới nhớ tới có cái chậu rửa mặt ngươi rửa mặt phương tiện một ít sao! Ở ven đường tiểu điếm mua một cái.” Cận Tâm Du căm giận nói, “Nàng trong tiệm chỉ có màu đỏ cùng màu xanh lục! Cầm cái này thật là quá không phù hợp ta cao quý khí chất, một đường lại đây ta hình tượng đều bị huỷ hoại!”

Kỳ Noãn áp Trình Chi Ninh đều là buồn cười.

“Các ngươi còn cười? Còn có hay không ái?” Cận Tâm Du đem tay vói vào Kỳ Noãn trong cổ xoa, “Kỳ Tiểu Noãn, làm ngươi cười ta……”

Kỳ Noãn né tránh: “Đừng lộng……”

Cận Tâm Du cũng không buông tha nàng: “Xem ngươi còn cười không cười……”

“Hảo hảo, Tâm Du.” Trình Chi Ninh đúng lúc mà kêu đình, “Ít nhiều ngươi suy xét như vậy chu đáo, vất vả.”

Cận Tâm Du hừ một tiếng, lúc này mới buông ra Kỳ Noãn, ngồi ở Trình Chi Ninh mép giường: “Biết liền chạy nhanh hảo lên. Hôm nay cảm giác thế nào a?”

“Khá tốt, không có gì cảm giác.”

“Vậy là tốt rồi, ăn bữa sáng không?” Cận Tâm Du lời còn chưa dứt, chính mình liền phản ứng lại đây, “Đối nga, ngươi không thể ăn. Cũng không biết đến cấm thực tới khi nào.”

“Bác sĩ thuyết minh thiên buổi tối là được.” Kỳ Noãn trả lời.

“Nga, vậy là tốt rồi.”

“Mang theo bàn chải đánh răng khăn lông sao?” Trình Chi Ninh hỏi nàng.

“Mang theo mang theo.” Cận Tâm Du ở mang đến trong bao nhảy ra một cái bao nilon, bên trong khăn lông bàn chải đánh răng kem đánh răng súc miệng ly. “Xem, mang nhưng toàn, không biết nào điều khăn lông là của ngươi, ta liền đem hai điều đều mang đến.”

Trình Chi Ninh nói: “Đều là của ta. Tiểu Dập bị ta thu hồi tới.” Nàng vừa nói vừa đứng dậy nói: “Ta đây đi rửa mặt……”

“Ai ai ai, lộn xộn cái gì a ngươi!” Cận Tâm Du vội vàng ngừng nàng, “Không biết chính mình bệnh đâu?”

“Đi rửa mặt mà thôi, lại không phải làm gì. Không thành vấn đề, ta có chừng mực, các ngươi không cần như vậy khẩn trương……” Nhìn cau mày hai người, Trình Chi Ninh cười an ủi nói.

“Hợp lại chúng ta là hoàng đế không vội quá. Giam cấp đúng không?” Cận Tâm Du lạnh lạnh nói, “Ngươi có chừng mực liền không đến mức uống đến dạ dày xuất huyết nằm viện.”

Trình Chi Ninh: “……”

Kỳ Noãn đơn giản cầm lấy mặt mèo bồn: “Ta đi trang thủy lại đây.”

[BHTT] [QT] Đông Phong Dư Mấy Phần - Bất Độ Hàn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ