31, đệ 31 chương
Hai ngày nửa khảo thí thực mau đi qua, Dương Kiến Huy ở khảo xong chiều hôm đó tổ chức ban ủy tranh cử.
Tuy nói là tranh cử, trên thực tế lên đài tự tiến cử không mấy cái, trừ bỏ lớp trưởng, mặt khác ban cán bộ người được chọn cơ bản dựa đồng học đề cử hoặc là Dương Kiến Huy căn cứ đại gia học kỳ 1 cuối kỳ thành tích tới nhâm mệnh.
Phùng Giai Toàn tranh cử lớp trưởng, cùng nàng cạnh tranh chỉ có một kêu Thiệu mẫn nữ sinh. Bỏ phiếu kín kết quả là Thiệu mẫn được tuyển, Phùng Giai Toàn lạc tuyển lớp trưởng, tâm tình tự nhiên không tốt.
Dương Kiến Huy biết Phùng Giai Toàn thành tích không tồi, đề nghị nàng đương học tập uỷ viên.
Không lên làm lớp trưởng, phó lớp trưởng trên đầu nhiều cái “Phó” tự, Phùng Giai Toàn mới không hiếm lạ. Học tập uỷ viên là cái “Quan đại” lại nhẹ nhàng chức vị, thống lĩnh các khoa khóa đại biểu, lại không giống bọn họ như vậy muốn giúp các khoa lão sư làm việc. Phùng Giai Toàn cũng liền không có chối từ.
Trình Quân Dập còn lại là đương Dương Kiến Huy toán học khóa đại biểu, cứ việc nội tâm là cự tuyệt. Hắn đối trực ban cán bộ không có gì hứng thú, tất cả đều là La Tử Hào hạt ồn ào đề nghị, mọi người tự nhiên ồn ào nhất trí thông qua.
Dương Kiến Huy nguyên bản muốn cho nàng “Ái đem” La Tử Hào đương lao động uỷ viên, nhưng La Tử Hào khăng khăng chính mình muốn làm thể dục uỷ viên, hắn thân cao thể kiện, nhiệt tình yêu thương vận động, đích xác thích hợp đương thể ủy, Dương Kiến Huy cũng vui vẻ đáp ứng.
Kỳ Noãn Kha Tiểu Địch đối trực ban cán bộ không bất luận cái gì ý tưởng, vô quan một thân nhẹ.
Dương Kiến Huy nguyên bản kế hoạch dùng hai tiết khóa thời gian tuyển ban cán bộ, kết quả không đến một tiết khóa liền kết thúc. Thời gian còn lại tự nhiên là làm bọn học sinh chuẩn bị bài ngày mai tân khóa.
Khai giảng điểm thi số xuống dưới khi, để cho đại gia kinh rớt cằm không gì hơn Kỳ Noãn áp Trình Quân Dập —— hai vị thiên khoa giới nghệ thuật gia.
Kỳ Noãn áp Phùng Giai Toàn tỷ thí, trải qua ngày đó vây xem quần chúng khẩu khẩu tương truyền, toàn ban cơ bản đều đã biết. Đại gia thấu tiến lên xem thành tích biểu khi đều yên lặng mà liếc mắt một cái Kỳ Noãn thành tích.
Chợt vừa thấy có chút thất vọng, một đống hai ba mươi phân, mọi người vốn tưởng rằng có thể nhìn đến đã từng học tra Kỳ Noãn treo lên đánh học bá danh trường hợp.
Phùng Giai Toàn ương ngạnh ngạo mạn tính cách từ trước đến nay không nhận người thích, mọi người đều muốn nhìn nàng ăn mệt, nhưng hiện tại xem ra học tra nghịch tập không phải dễ dàng như vậy.
Chính là lại nhìn kỹ, nhưng đem mọi người sợ ngây người, Kỳ Noãn tiếng Anh thành tích thế nhưng là toàn ban đệ nhị ——140 phân.
Tễ ở trong đám người Kha Tiểu Địch hô lên mọi người tiếng lòng, nàng hướng ra ngoài cả kinh kêu lên: “Ngồi cùng bàn! Ngươi tiếng Anh một trăm bốn! Quá thần đi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đông Phong Dư Mấy Phần - Bất Độ Hàn Đường
RomansaTác phẩm: Đông phong dư mấy phần Tác giả: Bất Độ Hàn Đường Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1895 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5582 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2537 Văn chương tích phân: 78,091,352 Thể loại truyện: Nguyê...