81, đệ 81 chương
“Đi trước Hồng thành lữ khách thỉnh chú ý, ngài cưỡi CZ3768 thứ chuyến bay hiện tại bắt đầu đăng ký. Thỉnh mang theo hảo ngài tùy thân vật phẩm……”
Trình Chi Ninh ngồi ở trên phi cơ khi còn có điểm ngốc ngốc, bởi vì trước khi đi cùng gì luật sư một phen giao lưu.
“Tiểu Trình, ngươi cùng Tiểu Noãn nhận thức đã bao lâu?”
“Ngươi cảm thấy nàng là cái thế nào người?”
“Ngươi là cái thông minh hài tử, ta cũng không vòng vo, Tiểu Noãn có phải hay không đã hướng ngươi thổ lộ?”
“Ngươi đừng khẩn trương, ta không có ý gì khác. Tiểu Noãn năm nay hai mươi tuổi, tuy rằng không bằng ngươi, nhưng ở bạn cùng lứa tuổi trung còn tính ưu tú, cũng thực độc lập. Nàng vẫn luôn thực thích ngươi, chỉ là nghẹn thật lâu mới dám nói cho ngươi.”
“Nếu ngươi về sau có phương diện này tính toán, không ngại suy xét một chút nàng. Ai, ta như thế nào cảm thấy có loại ở đẩy mạnh tiêu thụ nữ nhi cảm giác……”
“Đương nhiên, ta không có mạnh mẽ đem các ngươi ghé vào cùng nhau ý tứ, ngươi không cần có áp lực. Ta chỉ là tưởng cho thấy ta lập trường, nếu có một ngày ngươi thay đổi chủ ý, tưởng cùng Tiểu Noãn ở bên nhau, không cần lo lắng cho ta không đồng ý.”
“Nói thật ra, vừa mới bắt đầu ta thực phản đối Tiểu Noãn đối với ngươi cảm tình, nhưng là sau lại chậm rãi liền tưởng khai. Sinh hoạt là chính mình, quá đến vui vẻ không chỉ có chính mình biết. Vẫn luôn sống ở ánh mắt của người khác, như vậy quá mệt mỏi.”
“Tiểu Noãn là cái hảo hài tử, từ nhỏ liền hiểu chuyện, là ta cái này làm mẫu thân thua thiệt nàng quá nhiều. Lần này lại đã trải qua như vậy một chuyến, sau này, ta chỉ nghĩ nàng vui vẻ liền hảo, sẽ không can thiệp nàng cảm tình.”
Toàn bộ quá trình trên cơ bản là Kỳ Noãn mụ mụ đơn phương đang nói, Trình Chi Ninh chỉ trả lời vừa mới bắt đầu hai vấn đề, mặt sau một câu đều tiếp không thượng, toàn bộ hành trình xấu hổ đến chân tay luống cuống.
Nàng không nghĩ ra Tiểu Noãn mụ mụ như thế nào sẽ đến…… Làm mai (? ), nàng đại Kỳ Noãn nhiều như vậy tuổi, vẫn là đồng tính a! Tuy rằng nói không nghĩ để ý ánh mắt của người khác, nhưng vị này mụ mụ đối đồng tính luyến ái tình tiếp thu độ có phải hay không cũng quá cao điểm…… Huống hồ chính mình đối Kỳ Noãn thật sự không có ý tưởng khác a……
Trình Chi Ninh đỡ trán, nguyên bản nghĩ quá mức thân cận sợ cấp Kỳ Noãn hy vọng, xa cách lại sợ chọc nàng thương tâm. Bởi vậy, nàng có lẽ hay là nên cùng nàng bảo trì một cái thích hợp khoảng cách. Hy vọng Kỳ Noãn về sau có chân chính thích người, dần dần phai nhạt hiện tại phần cảm tình này.
【 sinh hoạt không dễ, A Ninh thở dài. 】
Không có Trình Chi Ninh tại bên người, Kỳ Noãn như là chặt đứt điện máy móc cẩu, liền phịch cũng chưa sức lực, cả ngày trà không nhớ cơm không nghĩ héo héo mà nằm ở trên giường. Chỉ có ngẫu nhiên Trình Chi Ninh gọi điện thoại tới thăm hỏi khi, nàng mới có chút vui vẻ bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đông Phong Dư Mấy Phần - Bất Độ Hàn Đường
RomanceTác phẩm: Đông phong dư mấy phần Tác giả: Bất Độ Hàn Đường Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1895 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5582 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2537 Văn chương tích phân: 78,091,352 Thể loại truyện: Nguyê...