71-80

530 22 3
                                    

71, đệ 71 chương

Ở quan hệ xa cách hơn hai năm lúc sau, Kỳ Noãn áp Trình Chi Ninh chậm rãi khôi phục liên hệ.

Nàng thường thường ra ngoài nhiếp ảnh, hoặc là cùng cố tình đoàn đội đến các nơi vùng núi trường học hiến cho vật tư, cảm thấy chụp đến tốt ảnh chụp nàng sẽ chia Trình Chi Ninh xem.

Liên hệ không tính thường xuyên, ngẫu nhiên phát phát WeChat, một vòng một lần điện thoại, Kỳ Noãn ngẫu nhiên sẽ đi Trình Chi Ninh gia làm khách, tuy nói là làm khách, lại cũng là nàng xuống bếp. Lại chính là Cận Tâm Du ước Trình Chi Ninh đi ra ngoài đi dạo phố thời điểm, sẽ kêu lên Kỳ Noãn cùng nhau.

Kỳ Noãn cứ như vậy ở Trình Chi Ninh trong sinh hoạt chiếm cứ một cái không xa không gần vị trí, giằng co suốt nửa năm, không cố tình thân cận, lại cũng làm Trình Chi Ninh vô pháp bỏ qua nàng tồn tại.

Cận Tâm Du nhưng thật ra vì này hai người sốt ruột lên, tả hữu A Ninh cũng không thích nam nhân, cùng với làm bên ngoài nữ nhân “Nghênh ngang vào nhà” chiếm tiện nghi, thật đúng là không bằng cùng Kỳ Noãn ở bên nhau. Bằng không, vạn nhất A Ninh lại bị một cái Ngụy Vũ Đồng như vậy yêu diễm đồ đê tiện lừa đi, kia nhưng như thế nào được?!

Có Ngụy Vũ Đồng như vậy vết xe đổ, Cận Tâm Du hiện tại xem Kỳ Noãn giống như mẹ vợ xem con rể, đó là càng xem càng thích, càng xem càng vừa lòng. Có đối A Ninh mấy năm như một ngày trường tình, có nói gì nghe nấy thuận theo, có không muốn quấy rầy ẩn nhẫn, có không cầu hồi báo làm bạn, còn có bảo hộ thích người thiếu niên khí phách. Huống chi còn thân cao chân dài, trẻ trung khoẻ mạnh, lớn lên cũng đẹp.

Tấm tắc…… Quả nhiên không có đối lập liền không có thương tổn a! Này một so với hạ, Ngụy Vũ Đồng là cái thứ gì?

Hiện tại vấn đề là, Kỳ Noãn này tiểu túng hóa rốt cuộc khi nào mới dám hướng A Ninh thổ lộ a! Liền tính không rõ nói, nói bóng nói gió, ám chỉ ám chỉ cũng hảo sao! Ít nhất cũng hơi chút làm A Ninh hướng phương diện này suy nghĩ một chút a.

Cận Tâm Du hơi có chút hận sắt không thành thép, trong lén lút cũng đối Kỳ Noãn nói qua: “Ngươi nhìn xem nhân gia Trình Quân Dập, hấp tấp liền thổ lộ cùng nhân gia Kha Tiểu Địch ở bên nhau. Ngươi còn như vậy túng đi xuống, đừng nói 5 năm, chính là lại quá 5 năm, hai người bọn họ hài tử đều có thể mua nước tương, A Ninh đối với ngươi như cũ là tỷ muội tình!”

Cận Tâm Du theo như lời Trình Quân Dập cùng Kha Tiểu Địch ở bên nhau, cũng là mấy tháng trước sự tình.

Trình Quân Dập ở cùng Kha Tiểu Địch đã trải qua dài đến một năm mông lung ái muội kỳ sau, rốt cuộc ở đại tam thời điểm, lấy hết can đảm hướng nhân gia thông báo.

Nói đó là tháng lãng sao thưa ban đêm, Trình Quân Dập cùng trong phòng ngủ mấy cái muốn tốt huynh đệ, ở Kha Tiểu Địch trụ ký túc xá hạ mân mê thật lâu, thổ lộ nên có hoa tươi ngọn nến đều có.

Hết thảy chuẩn bị ổn thoả, Trình Quân Dập cấp Kha Tiểu Địch gọi điện thoại.

“Xuống dưới một chút, ta ở dưới lầu chờ ngươi”.

Kha Tiểu Địch nguyên bản còn không biết Trình Quân Dập kêu nàng chuyện gì, ăn mặc áo ngủ đặng dép lê liền phải xuống lầu.

[BHTT] [QT] Đông Phong Dư Mấy Phần - Bất Độ Hàn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ