11-20

539 21 5
                                    

11, đệ 11 chương

“Kỳ Noãn?”

“Ân?” Còn ở đông tưởng tây tưởng thời điểm, nàng nghe thấy Trình Chi Ninh kêu tên của mình.

“Tưởng cái gì đâu, ngốc ngốc. Tới, giúp ta lấy một chút di động cùng chìa khóa.” Trình Chi Ninh đem điện thoại cùng chìa khóa đưa cho Kỳ Noãn, ngồi xổm xuống thân muốn vì nàng cột dây giày.

“Không không không cần, ta chính mình tới liền hảo.” Kỳ Noãn súc chân nói.

“Ta giúp ngươi hệ khẩn điểm nhi, bằng không đợi chút lại lỏng.” Trình Chi Ninh nói, “Đừng nhúc nhích.”

Kỳ Noãn liền nghe lời mà bất động.

“Dứt khoát này chỉ cũng hệ khẩn điểm nhi……” Trình Chi Ninh nhẹ giọng tự nói.

Sắc màu ấm đèn đường hạ, Kỳ Noãn chỉ cảm thấy trước mắt người phảng phất chứa ở một mảnh ánh sáng nhu hòa, nàng ma xui quỷ khiến mà duỗi tay, nhẹ nhàng sờ soạng một chút Trình Chi Ninh đầu tóc.

Nhìn thấy Trình Chi Ninh ngẩng đầu hướng nàng đầu tới nghi hoặc ánh mắt, nàng mới phản xạ lùi về tay: “Có, có thiêu thân……”

“A?? Ở ta trên đầu sao?” Trình Chi Ninh vội vàng hất hất tóc, “Còn ở sao?”

“Bay đi.”

“Như thế nào mùa đông buổi tối còn sẽ có thiêu thân đâu……” Trình Chi Ninh lẩm bẩm.

Kỳ Noãn: “……”

“Được rồi, hẳn là sẽ không buông lỏng ra.” Trình Chi Ninh đứng lên.

“Cảm ơn ngươi.”

“Muốn lại đi một lát sao?”

“Hảo.”

……

“Kỳ Noãn.”

“Ân?”

“Không biết vì cái gì, rõ ràng mới cùng ngươi ở chung một ngày, nhưng ta tổng cảm giác chúng ta đã nhận thức thật lâu.” Trình Chi Ninh chậm rãi đi tới, nhìn về phía cách đó không xa đèn đường, bên môi mang theo mềm nhẹ cười.

Nàng không biết chính mình vì cái gì sẽ đối một cái tiểu chính mình mười một tuổi nữ hài có loại cảm giác này.

Kỳ Noãn nhìn Trình Chi Ninh sườn mặt, vốn là dịu dàng thanh nhã mặt ở dưới đèn đường càng thêm vài phần nhu hòa. Nàng nhiều hy vọng các nàng thật giống Trình Chi Ninh nói như vậy, nhận thức thật lâu.

“Kỳ thật…… Ta có chút tò mò.” Trình Chi Ninh nghiêng đầu nhìn một chút ở bên người đi tới nữ hài, lại đem ánh mắt chuyển hướng phía trước, “Ngươi…… Vì cái gì sẽ cùng những cái đó có điểm…… Nói như thế nào đâu…… Liền thoạt nhìn tương đối phản nghịch bọn nhỏ chơi ở bên nhau.”

Nàng nhìn ra được Kỳ Noãn áp bọn họ ở bên nhau cũng không phải thực vui vẻ, cùng những cái đó kêu kêu quát quát, cá tính trương dương thiếu niên bất đồng, Kỳ Noãn áp bọn họ ở bên nhau khi có vẻ quá mức an tĩnh, cùng bọn họ có chút không hợp nhau, phảng phất bọn họ vui sướng cùng nàng không quan hệ. Ở bên đường gặp được nàng khi là như thế này, tối hôm qua ở KTV gặp được cũng là như thế này.

[BHTT] [QT] Đông Phong Dư Mấy Phần - Bất Độ Hàn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ