một lần nữa, chúng ta lại đánh mất nhau

19 2 0
                                    

Em đã từng hi vọng vô số lần, thậm chí là con hơn hai chữ “vô số” ấy, rằng anh sẽ gạt bỏ đi cái tôi của mình mà quay về tìm gặp em thêm một lần nữa. Nhưng điều ấy vốn dĩ chẳng thể nào xảy ra, vì anh đã kiếm được một người khác biết nghe lời hơn em, ngoan ngoãn hơn và làm thỏa mãn anh tốt hơn.

Trong suốt những năm tháng mệt nhoài theo đuổi đoạn tình cảm vô nghĩa ấy, em đã tự làm tổn thương mình không biết bao nhiêu là lần. Bạn bè xung quanh em ai nấy cũng khuyên rằng nên từ bỏ đi, đừng níu kéo nữa, đừng cố chấp nữa, làm ơn hãy tỉnh ra đi. Nhưng một kẻ điên như em, mang theo trái tim yêu mềm đi yêu một kẻ vô tình, thì làm gì còn có cơ hội nào thoát ra được lưới tình mù quáng đó. Tình yêu sẽ chẳng thể đâm chồi nảy lộc, ra hoa kết trái nếu chỉ có duy nhất bàn tay em vun trồng, anh thì đến cái chuyện đơn giản nhất là tưới nước hằng ngày cũng không thể làm được, thì lấy đâu ra quả ngọt, thì lấy đâu ra cái gọi là kết thúc có hậu mà người ta vẫn thường hay nói.

Thế rồi những trận cãi vã cứ diễn ra triền miên, theo một cách mà hiển nhiên nó phải diễn ra, theo một cách mà cả hai chúng ta đều tin chắc rằng không sớm thì muộn nó sẽ diễn ra mà thôi. Mình chia tay, quay lại, chia tay, quay lại, cứ như một cái vòng luẩn quẩn không có hồi kết. Anh bỏ đi, chơi bời chán chê mê mỏi ở bên ngoài rồi quay về, vẫn luôn có em chờ đợi, thì làm sao anh biết trân trọng cho được. Anh chỉ nghĩ đơn giản là, dù mình làm sai thế nào thì vẫn sẽ luôn có một kẻ điên ngu ngốc tha thứ cho mình, nên việc gì mà phải cảm thấy có lỗi, có đúng không anh?

Lần cuối này, em không còn đủ can đảm để chờ anh về nữa, không còn đủ đũng khí để bao dung cho những thương tổn mà anh đâm thẳng vào trái tim em nữa. Em chẳng thể nào thắng được anh, em mãi mãi là kẻ thua cuộc trong chính tình yêu mà mình vun đắp. Anh yêu sự tư do, anh yêu cái phóng túng của riêng anh, anh yêu những chân trời mới mẻ, sự khoái lạc và hương thơm trên cơ thể của phụ nữ. Còn em, em chỉ yêu một điều duy nhất, đó là anh.

Và, sau tất cả, cuối cùng mình cũng lạc mất nhau.

Anh không quay lại. 
Em cũng không chờ đợi 
Mãi mãi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Healer.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ