My youth

39 8 0
                                    

Lúc đầu thì nồng nhiệt bùng cháy, về sau thì hờ hững vô tâm. Anh có hiểu điều đó không anh ?

Em yêu anh.

Tuổi trẻ, thanh xuân, tất cả những gì tốt đẹp em có. Em đều dành hết cho anh. Vậy tại sao, anh lại không quay đầu nhìn em một lần ??

Ngoài kia, người ta đối xử tệ bạc với anh. Trong này, em dành sự chân thành bù đắp cho anh. Nhưng mà, con người thật kì lạ. Họ luôn cố chạy theo những thứ rực rỡ, hào nhoáng trước mắt. Mà quên đi rằng, luôn có những người luôn sẵn sàng ở phía sau, thầm lặng che mưa che nắng cho họ cả đời.

Điều em muốn, chỉ là hi vọng anh nhìn em một lần. Nhớ đến tên em một lần. Để mai này, dù không còn dũng khí để yêu anh nữa, ít ra em vẫn còn là một cái tên, để trong vài giây nào đó, nó thoáng qua trong tâm trí anh.

Em biết, anh đang bận kiếm tiền, anh cần một sự nghiệp vững chắc để sau này lo cho vợ con. Nhưng anh à, có cần mù quáng vào nó, để hờ hững, lạnh nhạt với người con gái yêu anh không ?

Sau này, khi anh đã thành công, đã đứng trên vũ đài danh vọng. Khi anh nhìn xuống, sẽ có hàng ngàn người tung hô, ca tụng anh. Nhưng cô gái năm xưa yêu anh, người chẳng có gì trong tay đã biến mất trong biển người mênh mông rồi.

Bởi, cô ấy không đợi được. Không yêu anh được nữa. Cô ấy mệt rồi, cô ấy cần được thanh thản.

Con trai, ở độ tuổi đẹp nhất, thì mải chăm lo sự nghiệp.

Con gái, ở độ tuổi đẹp nhất, thì điên cuồng tìm kiếm người yêu mình cả đời.

Sau cùng, chúng ta không sai, tình yêu cũng chẳng có lỗi. Chỉ là, sai thời điểm mà thôi.

Lúc đầu có vẻ hoàn hảo, nhưng lại kết thúc quá sớm trong bi thương.

Em hiểu, vì tình yêu, ai cũng phải cố gắng. Bên nhau dài hay ngắn, là do sự cố gắng ít hay nhiều. Nếu anh mệt, thì em buông. Em vẫn luôn yêu anh, và cầu chúc anh hạnh phúc.

Sài Gòn, mưa.

Thiên Ai.

Healer.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ