anh thương em nhất mà

28 4 0
                                    

Này cô gái nhỏ bé trong cuộc đời anh, kể từ giây phút em xuất hiện, em nở một nụ cười ngọt ngào với anh, em chậm rãi, từ từ bước từng bước đến bên anh. Giây phút ấy, anh chợt nhận ra một điều, trái tim anh đã hoàn toàn thuộc về em. Cả đời này, em là người con gái duy nhất mà anh muốn bảo vệ và yêu thương.

Anh thương em.

Em biết không, có đôi khi anh cảm thấy thất vọng về bản thân mình. Bởi, đáng lý ra em xứng đáng được nhiều hơn thế, em xứng đáng có một cuộc sống trọn vẹn hơn, ấm áp hơn, xứng đáng có một tình yêu nồng nhiệt hơn, lãng mạn hơn. Xin lỗi em, vì anh chỉ có thể trao cho em tất cả những gì mà anh có, dù biết những điều ấy chẳng thể nào làm tình yêu của chúng ta tốt đẹp hơn.

Nỗi đau đớn nhất của một thằng đàn ông, chính là khi bản thân chưa có gì trong tay, lại gặp được người khiến cho mình muốn chăm sóc cả đời. Và rồi, anh đã gặp được em, vào một ngày nắng đẹp rực rỡ. Anh cho rằng đó là tình yêu sét đánh, anh làm đủ mọi cách để theo đuổi được em, mang em về bên anh. Thật may mắn và hạnh phúc biết bao, khi cuối cùng anh cũng đã có được em.

Chẳng phải điều tuyệt vời nhất trên thế gian này, là được ở bên người mình yêu đến trọn mãi về sau sao ? Nắm lấy đôi bàn tay nhăn nheo với thời gian, thì thầm rằng ta đã sống một đời thật hạnh phúc.

Anh chỉ có một ước nguyện duy nhất, đó là khi năm tháng qua đi, thời gian bào mòn đi sức khỏe, tuổi xuân, những đam mê thuở ban đầu thì sau tất cả, người con gái ở bên cạnh anh đến cuối cùng, vẫn là em.

Khi đã đi qua hết những chặng đường mệt nhoài, những đớn đau vấp ngã mà tuổi trưởng thành đem lại. Chúng ta sẽ gặp nhau ở một nơi nào đấy, cùng ngồi xuống, kể cho nhau nghe về chuyện đời của anh và em, ngày qua ngày...

Vì em là người anh thương nhất.

Cầu chúc cho em sẽ mãi mãi là cô gái nhỏ bé của cuộc đời anh, sẽ mãi mãi vui tươi và xinh đẹp như bây giờ. Và anh cầu nguyện rằng ở kiếp sau, sự chờ đợi sẽ ngắn lại, và chúng ta sẽ được gặp nhau lâu hơn. Hãy sống thật hạnh phúc nhé.

Tạm biệt.

Thiên Ai.

Healer.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ