Chúng ta của sau này

70 11 0
                                    

Sau này,

Chúng ta của sau này.

Anh vẫn là anh, chàng trai với một nụ cười buồn, đôi mắt luôn dành một cái nhìn âu yếm và dạt dào yêu thương dành cho em. Nhưng những năm tháng phiêu bạt với đất trời, đã mài giũa nên một người đàn ông trưởng thành, chững chạc và lắm lúc đơn côi.

Anh đã có nhà, có xe, có tiền, có một chỗ đứng mà anh mong muốn trong xã hội này. Nhưng hình ảnh một chàng thanh niên luôn nắm chặt tay em, thề non hẹn biển với cả thế gian...đã không còn nữa.

Có một điều đau đớn mà anh vĩnh viễn không bao giờ hiểu được. Là khi anh đã khẳng định được bản thân cho cả thế giới, sống một cuộc đời khác xa so với quá khứ năm nào...thì cô gái của anh, đã rời bỏ thế giới tươi đẹp cùng anh từ lúc nào rồi.

Người con gái ấy có vô vàn điều tốt đẹp, nhưng vẫn chấp nhận yêu một kẻ nghèo xơ xác như anh. Bởi vì sao ?

Vì đó là tình yêu cuồng nhiệt, điên dại.

Chúng ta đi qua những ngày mưa, bão bùng giông tố, vậy mà chẳng thể bên cạnh nhau những ngày nắng đẹp.

Sự bồng bột của anh, và sự ngây thơ ngu muội của em. Cứ nghĩ có thể phản ứng một cách mạnh mẽ và dung hòa đến mãi muôn đời. Nhưng hiện thực lại giết chết chúng ta một cách đau đớn.

Ừ thì, chúng ta của sau này, vẫn là chúng ta, vẫn trẻ, vẫn yêu tha thiết, nhưng đã chẳng còn là chúng ta tuyệt vời nhất của những năm tháng đó rồi.

Thiên Ai.

Healer.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ