Lại bắt đầu nữa.Cơn ác mộng.
Cô không biết cái nào tồi tệ hơn, sự đau đớn từ đòn roi mang lại hay hình ảnh da thịt bản thân đang sưng tấy lên do những cú đánh.
"Tao hỏi mày lần cuối! Mày lấy mấy cái đồ hiệu này từ đâu?"
Sự la lối của người dì khiến cho cô gái bị bạo hành chỉ có thể run lẩy bẩy.
"Mày đã ăn cắp của người ta đúng không?"
Mọi thứ thật quá rối ren.
Cơ thể, tâm trí và cảm xúc của cô đều bị rối bời.
Trước khi có thể lấy lại nhịp thở, một đôi tay đáp lên má cô khiến cho nó đỏ bừng.
"Con chó cái này, đây là cách mày đối xử với người đã nuôi nấng mày sau khi hai người phụ huynh vô dụng của mày chết hả?"
Phụ huynh vô dụng?
Nắm chặt bàn tay, Sáp Kỳ lau đi nước mắt và lườm về phía người phụ nữ chẳng khác gì quỷ dữ đang đứng trước mặt.
Với cây roi trong tay.
Đôi lông mày của bà ta nhướn lên và miệng thì tuôn ra toàn những lời chua chát.
Ngồi dậy khỏi mặt đất lạnh lẽo, Sáp Kỳ loạng choạng tựa vào tường để đứng lên, không hề dời mắt khỏi người phụ nữ.
"Bà không có quyền nói ba mẹ tôi vô dụng!"
Sáp Kỳ chợt bật cười như một người điên.
"Nuôi nấng tôi sao? Coi như người hầu miễn phí và túi cát để bà trút giận thì đúng hơn đó".
"Cái đồ..."
Quá quen thuộc với cách đánh của bà ta, Sáp Kỳ nhanh chóng chụp lại bàn tay đang chuẩn bị giáng xuống của bà. Cô siết chặt tay bà trong lúc nhìn chằm chằm vào mắt.
"Tôi chịu quá đủ rồi, tôi sẽ rời khỏi chốn địa ngục này".
Sau khi đẩy người phụ nữ ra, Sáp Kỳ lập tức bước ra khỏi phòng và nhìn thấy Nghệ Lâm đang đứng bên ngoài với đôi mắt đẫm nước.
"N-Nghệ Lâm...."
Cơn giận của cô chợt chìm xuống và đôi mắt trở nên dịu dàng.
Cô bỗng dưng suy nghĩ lại về việc bỏ đi.
"Chị...chị..."
"..C-chị mau chóng đi đi...."
"Hả?"
"Đây là...."
Nghệ Lâm nức nở, vùi mình vào cái ôm của Sáp Kỳ.
"Đây là cách duy nhất để chị có thể thoát khỏi nơi này..."
Cô căn môi, nhắm mắt lại trước khi tách ra khỏi con bé.
"Nghệ Lâm, em có muốn đi chung với chị không?"
Khả năng con bé đồng ý đi với cô là rất cao bởi vì Sáp Kỳ biết những người lớn ở nơi này chẳng hề mảy may quan tâm và yêu thương đến đứa con của họ. Tất cả những gì họ quan tâm đến chỉ là công việc và tiền bạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn]Mặt khác của câu chuyện - SeulRene
FanfictionTên tác phẩm: The other side of story - xflysx Văn án: Sáp Kỳ đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để nhận lấy hình phạt sau khi bị bắt gặp khoá môi với "sugar mommy" tại trường học. Nhưng những hành động sau đó của cô nàng chủ tịch trường, Bùi Châu Hiền...