Thật không dễ dàng.Khi phải chung sống với một người dì lúc nào cũng đối xử tồi tệ với bạn sau khi mất đi gia đình. Sáp Kỳ cũng không hiểu tại sao bọn họ lại đồng ý làm người bảo hộ cho cô để rồi xem cô như một người hầu.
Có lẽ đó là lý do.
Một người hầu làm không công.
Hẳn là thế.
Kể từ lớp 6, cô đã phải chịu sự quản lý của bọn họ. Cô hiểu rõ bản thân không nên cãi lời những con người này bởi vì cô đã chịu quá nhiều đòn roi và bị bỏ đói sau những lần chống lại.
Cuộc đời cô đã đi vào ngõ cục sau vụ tai nạn đã gây thiệt mạng cho cha mẹ. Cô đã luôn sống trong bóng tối và đã có những lúc, cô chỉ muốn chết đi hoặc gây tổn thương lên cơ thể mình để ngăn lại những đau đớn trong lòng.
Cũng không phải là cô không có bạn bè. Cô cũng có những người cô hoàn toàn tin tưởng.
Thừa Hoan, Tinh Y và Thắng Nghiên.
Nhưng bọn họ vẫn không được biết những bí mật tăm tối nhất của cô và Sáp Kỳ cũng không phải loại người thích chia sẻ chuyện của mình. Ba người bạn đó luôn cố gắng kết nối với cô nhưng có đôi lúc, Sáp Kỳ chỉ muốn được một mình. Thỉnh thoảng , cô sẽ tìm một góc trong trường để được riêng tư mỗi khi không thể chịu được sự tương tác giữa người với người.
Cô chẳng thể tìm thấy hạnh phúc ở bất cứ thứ gì.
Cuộc sống thật vô nghĩa.
Sáp Kỳ không kiếm được điều gì để có thể tiếp tục sống.
Nhất là khi cái gì cô cũng thiếu thốn.
Tiền bạc.
Tình yêu.
Sự quan tâm.
Hy vọng.
Cô cảm thấy mình thật bé nhỏ và cô đơn trong xã hội to lớn. Khi chuyện học không được tốt, cô liền tự hỏi bản thân rồi sẽ ra sao. Cô biết có những người trên thế giới còn sống trong tình trạng tồi tệ hơn cô nhiều và đây là lý do cô vẫn còn cắn chặt răng, chấp nhận cuộc đời hiện tại của mình.
Một lý do khác khiến cô có thể sống tiếp trong môi trường địa ngục đó chính là con gái của dì cô, Kim Nghệ Lâm.
Đứa bé ngọt ngào nhất trên trái đất và cũng là người mà cô thật sự quan tâm. Cô đã chứng kiến từng bước đi chập chững đầu tiên của Nghệ Lâm. Mỗi khi những người lớn trong nhà có việc bận, con bé sẽ được ném cho cô để trông chừng. Dù cho Sáp Kỳ không muốn quá thân thiết với cô bé 14 tuổi, điều đó lại không thể không xảy ra. Nhất là khi Nghệ Lâm sẽ luôn lên tiếng bênh vực cô mỗi khi cô bị ba mẹ bé la mắng. Khi Sáp Kỳ te tua với những trận đòn, chính con bé sẽ bày trò để chọc cho cô cười.
Nghệ Lâm đã luôn kề bên cô.
Cô không thể đành lòng rời khỏi ngôi nhà và cắt đứt mối quan hệ thân thiết mà cô đã có với Nghệ Lâm sau nhiều năm. Điều đó sẽ thật tàn nhẫn đối với con bé và chính bản thân cô. Cô biết cô cực kỳ ghét bỏ nơi này và những con người ở đây, ngoại trừ Nghệ Lâm. Con bé là người duy nhất thật sự quan tâm cô ngay từ đầu và Sáp Kỳ luôn muốn đảm bảo rằng không ai có thể gây đau đớn cho rùa con của cô. Điều cô không muốn xảy ra nhất chính là làm tổn thương con bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn]Mặt khác của câu chuyện - SeulRene
FanfictionTên tác phẩm: The other side of story - xflysx Văn án: Sáp Kỳ đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để nhận lấy hình phạt sau khi bị bắt gặp khoá môi với "sugar mommy" tại trường học. Nhưng những hành động sau đó của cô nàng chủ tịch trường, Bùi Châu Hiền...