Sáp Kỳ bắt đầu cảm thấy hối hận vì đã để "sugar mommy" của mình đưa đến trường. Bởi vì giờ đây, khắp các lớp học đã có những tin đồn về việc cô đã kiếm được một người bạn gái giàu có. Điều này là không đúng bởi vì cô vẫn còn độc thân, chỉ là cô có một người bạn lớn hơn tầm 10 tuổi luôn chăm sóc cho cô mà thôi!!Ba người bạn của cô càng làm cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn. Bọn họ cứ lẽo đẽo theo và gặng hỏi Sáp Kỳ cho bằng được rằng chị gái xinh đẹp, gợi cảm với chiếc xe sang chảnh đã chở cô tới trường sáng nay là ai. Cho dù Sáp Kỳ có cố gắng nói với bọn họ rằng chị ấy chỉ là một người bạn bao nhiêu lần đi nữa, bọn họ vẫn không chịu tin.
"Xạo sự, chị ấy không thể nào chỉ là bạn của cậu được".
Thừa Hoan thốt lên trong lúc Tinh Y hùa theo.
"Chị ấy mặc nguyên một cây hàng hiệu! Nhìn chị ta giống "sugar mommy" của cậu thì đúng hơn đó, Sáp Kỳ".
Sáp Kỳ thở dài mệt mỏi rồi gật đầu, thừa nhận rằng Khuê Lợi chính là "sugar mommy" của cô. Cả ba lập tức hét lớn và Thắng Nghiên bắt đầu vỗ lên vai cô, đòi cô phải giải thích rõ hơn.
"Mấy cậu phiền quá à! Sao cứ muốn biết chuyện của tớ vậy?"
"Bởi vì bọn tớ là bạn thân của cậu mà! Bọn tớ quan tâm đến cậu, không muốn cậu bị lừa gạt đâu".
Với những lời và khuôn mặt đầy vẻ thành tâm, trái tim cô chợt dịu lại, Sáp Kỳ tựa lưng vào ghế ngồi.
"Tớ đã gặp chị ấy...."
Sáp Kỳ ngưng vài giây.
"...Tầm 4 tháng trước. Tớ đã khá say xỉn vào tối hôm đó..."
"Khoan đã".
Thừa Hoan đưa tay ra, ngăn lại lời cô.
"Cậu uống rượu?"
"Mà không có bọn tớ?"
Sáp Kỳ gầm gừ và gật đầu.
"Tại sao? Cậu đã ở một mình ư? Tại sao không nói cho bọn tớ?"
Không để cho Sáp Kỳ có cơ hội để giải thích bản thân, cả ba bắt đầu tuôn ra các câu hỏi liên tiếp.
"Các cậu có định để cho tớ nói không vậy?"
Cô tăng giọng. Sau khi nhận được sự im lặng, cô tiếp tục.
"Tớ đã gặp chị ấy vào ngày tớ say xỉn. Tớ đã nói nhảm tùm lum. Cũng không nhớ rõ mọi chuyện thế nào nhưng khi sáng hôm sau thức dậy, tớ đã có mặt ở nhà chị ấy, nhưng...."
Sáp Kỳ khẽ liếc đám bạn mình.
"Đừng có nghĩ bậy bạ! Chị ấy đem tớ về nhà tại vì không biết nhà tớ ở đâu thôi. Chị ấy đã chăm sóc cho tớ cả đêm rồi sau đó đã kể cho tớ nghe rằng tớ đã khóc lóc và kể lể tất cả với chị ấy. Chị ấy ngỏ lời muốn làm "sugar mommy" của tớ nhưng tớ đã từ chối rồi chạy khỏi nơi đó".
Tạm dừng để uống nước, cô nói tiếp.
"Nhưng bằng cách nào đó, chị ấy đã có được số điện thoại và địa chỉ của tớ. Mỗi khi tớ gặp một vài rắc rối thì chị ấy luôn có mặt cho nên tớ bắt đầu dựa dẫm vào chị ấy và cuối cùng, tớ đành phải chấp nhận".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn]Mặt khác của câu chuyện - SeulRene
FanfictionTên tác phẩm: The other side of story - xflysx Văn án: Sáp Kỳ đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để nhận lấy hình phạt sau khi bị bắt gặp khoá môi với "sugar mommy" tại trường học. Nhưng những hành động sau đó của cô nàng chủ tịch trường, Bùi Châu Hiền...