Thật lòng mà nói thì Sáp Kỳ không thoải mái chút nào – khi được ôm lấy bởi chị. Thật kỳ lạ khi Khuê Lợi lại đột nhiên muốn được ôm cô."Này, em đã ngủ chưa?"
Khuê Lợi hỏi khi dùng tay vuốt ve mái tóc của cô. Sáp Kỳ lắc đầu để trả lời, muốn cách xa chị một chút. Cảm nhận được sự khó xử của cô gái trẻ, Khuê Lợi thả lòng tay mình.
"Em không thoải mái?"
Sáp Kỳ quay đầu lại và thấy được đôi lông mày đang cau của chị, cô mỉm cười ngại ngùng.
"Vâng ạ, em không quen được người khác ôm hay là tiếp xúc thân mật như thế này".
"Vậy thì em sẽ làm sao nếu người yêu tương lai muốn ôm em?"
Khuê Lợi bật cười khi nhìn thấy biểu cảm trống rỗng của cô.
"Em chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó?"
Cô nhún vai.
"Chắc là sẽ không sao? Nếu như em thật sự thích đối phương".
Đôi mắt Khuê Lợi dịu lại khi nghe thấy những lời ngây thơ.
"Em không thích chị sao?"
"Sao ạ?"
Sáp Kỳ đã không ngờ đến câu hỏi đó.
"Ừm..thì..em có thích chị mà...."
"Nhưng không phải kiểu thích kia đúng không? Không giống như kiểu "thích" mà chị dành cho em".
Sự bối rối hiện lên trên mặt cô.
"Kiểu "thích" của chị là như thế nào?"
Đúng là khờ khạo hết chỗ nói.
Khuê Lợi chỉ cười và lắc đầu.
"Khi đến đúng thời điểm, em sẽ biết".
"...Vâng ạ..."
Sáp Kỳ quyết định sẽ không hỏi gì thêm nữa khi mà bản thân đã bắt đầu thích ứng với sự ôm ấp của Khuê Lợi.
"Chị có thể hỏi em một điều không?"
"Được ạ".
"Là em ấy đúng không? Người đã đưa em về".
"Châu Hiền ạ?"
"Ừ, có phải em ấy là người đã làm tan nát trái tim em không?"
Sự im lặng của Sáp Kỳ cũng đã đủ để Khuê Lợi biết được điều mình cần biết.
"Em vẫn còn cảm giác với em ấy?"
Phải mất gần đến 10 phút, Sáp Kỳ mới gom đủ dũng khí để trả lời.
"Vẫn còn...nhưng....cậu ấy đã có người yêu rồi..."
***
"Ê, đồ con sên, làm bài ổn không?"
Tinh Y hỏi cô trong lúc Thắng Nghiên và Thừa Hoan trao đổi đáp án với nhau. Hai cô gái đó là những học sinh ưu tú trong 4 người bọn họ, trái ngược với Sáp Kỳ và Tinh Y, hai người này toàn đợi nước đến chân mới nhảy, đi thi thì lúc nào cũng trông chờ vào may mắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn]Mặt khác của câu chuyện - SeulRene
FanfictionTên tác phẩm: The other side of story - xflysx Văn án: Sáp Kỳ đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để nhận lấy hình phạt sau khi bị bắt gặp khoá môi với "sugar mommy" tại trường học. Nhưng những hành động sau đó của cô nàng chủ tịch trường, Bùi Châu Hiền...