Trả requests cho bạn nè ❤ jisungsaurus0502 hi vọng bạn sẽ thích mẩu truyện nhỏ này nhé 💚
______________________________________"Đã suốt một tuần rồi mình không được gặp em ấy... "
Jaemin nhìn thấy Jisung ngồi ngẩn người ở một góc thì không khỏi thắc mắc, suốt một tuần này cậu cứ như vậy mãi. Tập luyện xong thì liền chộp lấy điện thoại bấm lấy bấm để, hễ có thời rảnh thì lại chạy đi đâu mất, khi quay về thì miệng lúc nào cũng cười tủm tỉm không thôi.
"Làm gì mà mặt buồn hiu vậy, Haechan nó chọc em à ? "
"Ơ.. Đâu có, em chỉ là... Haizz"
"Ủa nói gì thì nói hết một câu coi thằng này, nói nửa chừng cái thở dài là như thế nào "
"Em nhớ người yêu thôi "
"Ờ nhớ người yêu.... HẢ NHỚ NGƯỜI YÊU Á "
Tiếng hét của Jaemin thành công thu hút mọi sự chú ý , Jeno đang uống nước thì liền bị sặc ngay sau câu nói của Jaemin. Chuyện maknae có bạn gái không khỏi làm mấy ông anh một phen chấn động, đó giờ có thấy cậu nhóc nói chuyện thân mật với idol nữ hay staff đâu, ấy thế mà bây giờ lại bùng ra vụ có bạn gái.
"Nói mau, bạn gái em là ai, idol hay staff"
"Không phải... Là fan.. "
"Fan á, ôi trời hai đứa bắt đầu từ khi nào vậy "
Jisung không giấu giếm gì nữa, liền ngoan ngoãn kể lại cho các anh nghe việc mình gặp và quen em như thế nào.
"Em gặp Soo Ah vào buổi fansign cách đây 1 năm trước, em thề với mọi người lần đầu gặp em ấy em như bị hớp hồn ngay, em ấy thật sự rất xinh, cứ như là thiên thần vậy. Em đơ mất một lúc mới bình tĩnh lại được, sau lần đầu gặp đó thì vài lần fansign tiếp theo thì gặp được em ấy thường hơn. Lúc đó em đã nghĩ đây chắc chắn là định mệnh rồi, nên em ghi số liên lạc vào album của em ấy lúc kí tặng, rồi về sau em với em ấy nói chuyện với nhau càng nhiều, em tỏ tình, em ấy đồng ý, thế là bọn em yêu nhau. Tính đến nay được 4 tháng rồi"
"Trời đất ơi, tự nhiên tao thấy hổ thẹn với bản thân quá, đứa nhỏ nhất nhóm có bồ rồi mà mình chưa có "
"Rồi lý do cả tuần nay em không tập trung vào công việc là vì nhớ cô bé Soo Ah kia à "
"Đúng rồi... "
Haechan cùng các thành viên còn lại nghe xong thì kéo nhau qua một góc bàn bạc, nhìn mặt cậu em buồn hiu vì không được gặp người thương nên các anh thấy tội vô cùng, thế là họ bàn với nhau, xin cho Jisung một ngày rảnh để có thể cùng Soo Ah dành thời gian bên nhau, tuy ngắn nhưng ít nhất còn đỡ hơn là không gặp.
"Tụi anh xin công ty giúp em một ngày nghỉ, em cứ đi chơi với Soo Ah đi, nhớ gửi lời chào của tụi anh đến con bé nha "
"Thật hả, thật luôn, huhu em cảm ơn mấy anh nhiều lắmm, em phải nhắn cho Soo Ah mới được. "
______________________________________chípchíp của Soo Ah
Bé ơi, ngày mai anh được nghỉ nè
Mình đi chơi có chịu không ? ❤Soo Ah của chípchíp
thật hả, mai Jwi được nghỉ á