Trả requests cho bạn Hyn94949497, hi vọng bạn sẽ thích 💚💚
______________________________________"thư ký Hyn phiền cô mang qua cho tôi tách cà phê nóng, cảm ơn "
Jaehyun ngồi tựa lưng ra ghế mà xoa nhẹ đôi mắt đã mỏi nhừ của mình, từ sáng đến giờ anh bận giải quyết đống hợp đồng từ công ty đối tác, thoáng chốc nhìn lại mới biết bản thân đã cắm cọc ở văn phòng suốt 5 tiếng liền, cảm giác lưng đã không còn là của anh nữa rồi.
Cốc cốc
"Vào đi "
"Cà phê của ngài đây, thưa chủ tịch"
"Cám ơn cô thư kí Hyn "
Hyn nhìn người trước mắt không còn miếng sức sống nào thì liền cảm thấy đau lòng, ừ thì em thương Jaehyun, nhưng Hyn lại chẳng dám tơ tưởng đến điều gì xa xôi, mà chỉ lặng lẽ ở bên anh suốt 6 năm trời. Đối với em, nhìn thấy Jaehyun vui là em đã hạnh phúc rồi.
"Thư kí Hyn đã ăn gì chưa ? "
"Dạ chưa thưa chủ tịch "
"Tốt, vậy đi ăn với tôi "
"Nhưng mà.. "
"Không nhưng nhị gì hết, đi thôi "
Nói rồi Jaehyun đứng dậy, đi thẳng một mạch ra cửa, Hyn cũng chẳng nói gì mà im lặng đi theo anh, làm thư kí cho Jaehyun suốt 6 năm, những thói quen hay tật xấu, cùng sở thích lẫn ghét của anh, em đều ghi nhớ hết. Và cái làm em thấy vui nhất, đó là dù không phải đi bàn chuyện với khách hàng, nhưng mỗi lần đi ăn trưa thì Jaehyun đều dắt em theo.
"Cho tôi hai phần beefsteak medium rare, thêm một chai vang đỏ, cảm ơn "
Hyn lắng nghe Jaehyun gọi món mà trong lòng không khỏi dâng lên cảm xúc vui sướng, không biết là anh gọi theo sở thích hay sao, mà khi đi ăn với anh thì lúc nào món anh gọi cũng là món mà em thích nhất. Đôi lúc em tự đặt ra câu hỏi, phải chăng Jaehyun để ý đến em ? Phải chăng Jaehyun thích em ? Nhưng rồi em lại tự mình gạt phăng những suy nghĩ đó đi, vì nhìn lại xem, em chỉ là thư kí bé nhỏ, làm sao với tới anh kia chứ.
"Thư kí Hyn theo tôi được bao lâu rồi nhỉ ? "
"Đã 6 năm rồi ạ, đến hết ngày mai thì chính thức được 7 năm "
"Nhanh thật... Tôi nhớ không nhầm lúc em chính thức làm thư kí cho tôi, khi đó em chỉ mới 24 tuổi "
Em khá ngạc nhiên trước sự thay đổi trong cách xưng hô của Jaehyun, vì trước giờ Jaehyun chưa bao giờ gọi Hyn là em cả, Jaehyun nhìn người con gái ngồi trước mặt mình đang có biểu cảm bối rối thì khóe miệng vẽ lên đường cong tuyệt mỹ. Làm sao mà em biết được Jaehyun đã để ý đến em lâu rồi, đáng lẽ ra Jaehyun đã sớm có ý định tỏ tình với em, nhưng phía sau anh còn vướng phải gia đình, nên chỉ đành giữ em bên mình với tư cách là thư kí.
"Thư kí Hyn đã để ý ai chưa ? "
"Hiện tại vẫn là tập trung vào công việc thôi ạ "
"Em thật sự không để ý ai sao ? "
"Vâng "
"Kể cả tôi ? "