Trả requests cho bạn QunhTrmTrn7💚💚 do chương này hơi dài nên mình chia thành hai phần nhaaa
______________________________________"Anh thích em, Huang T/b"
_________________________
Park Jisung được mệnh danh là đệ nhất mĩ nam trong trường trung học X, với dáng người cao 1m80, vẻ ngoài hút người, thêm nữa có khả năng vũ đạo tuyệt đỉnh. Hiển nhiên cái tên Park Jisung mỗi lần được nhắc đến đều khiến nữ sinh không khỏi xao xuyến. Nhưng đi đôi với vẻ hào nhoáng đó, lại là tính badboy thích trêu đùa với tình cảm của thiếu nữ, lý do ? Vì anh đẹp nên anh có quyền, đơn giản vậy thôi.
"Jisung à, mình đừng chia tay mà, em làm sai gì anh nói đi, em sẽ sửa mà "
"No no baby, em không sai, chỉ là...anh chán em rồi "
Jisung bỏ lại nữ sinh đang cố níu kéo mình với khuôn mặt đầy nước mắt, anh đã chán rồi thì có cố cũng chẳng được gì. Tính ra lần này cũng quen lâu đó chứ, được hẳn một tháng rồi còn đâu. Jisung bước nhanh đến sân sau của trường, nơi mà được cho là lãnh địa của hội Dream, nên không học sinh nào có gan mà tùy tiện bước vào.
"Sao, đá Eunji rồi à ? "
"Ừ, cứ mè nheo mãi, phiền phức chết đi được "
Chenle nghe Jisung nói xong thì bật cười, ban đầu cậu cứ tưởng Park Jisung yêu cô nàng kia mà đổi tính, vì quen được hẳn đến 1 tháng cơ mà, thường thì cùng lắm 1 tuần là cùng. Ai ngờ cũng chỉ là hứng thú nhiều hơn mấy nàng khác nên được giữ lại lâu hơn.
"Jeno hyung, anh xem gì mà cười vui vậy "
Jeno đưa điện thoại đến trước mắt Jisung, cậu khẽ nhướng mày hứng thú , trên màn hình điện thoại của Jeno là hình ảnh nữ sinh với mái tóc suôn dài , dáng người nhỏ nhắn , khuôn mặt xinh đẹp, kì thực trước giờ anh chưa từng thấy nữ sinh nào xinh đẹp đến thể ở trong trường này.
"Là học sinh mới đó, mới chuyển đến học cạnh lớp em, em không biết à "
"Không, sáng giờ bị Eunji đeo bám, nên em chả kịp cập nhật tin tức "
"Mà công nhận cô bé này xinh thật "
"Tên gì vậy hyung "
"Huang T/b, chuyển từ Busan lên đây, nghe nói học lực hơi bị đỉnh đấy "
Jisung tặc lưỡi một cái, trong mắt ánh lên ý nghĩa sâu xa, Haechan im lặng từ đầu đến giờ mới cười đểu rồi đi đến ngồi trước mặt Jisung nói
"Cá cược không Park Jisung "
"Hyung muốn cá gì ? "
"Cưa đổ cô bé đó trong 1 tuần rồi đá , hết một tuần không cưa được thì bao tụi này ăn suốt 1 tuần , nếu em thắng thì ngược lại "
"Ha, anh khinh thường em anh đến vậy à, được thôi, mọi người bao em là cái chắc rồi "
"Ok, anh mày chờ "
____________________________js_park 📲 only_t/b
js_park
Chào cậu