7

576 36 18
                                    

Vì hôm nay sinh nhật Jaeminie nên mình đăng requests này trước nhé ❤ , chủ nhật mình sẽ trả cho các bạn khác sau, nên mong các bạn thông cảm cho mình nhaa❤ trả requests cho bạn yuseojinlaura
______________________________________

"Jaemin này, công cuộc theo đuổi cô bé khối dưới sao rồi, thấy im re vậy "

"Trời đất ơiii, mày đừng chọc vào nổi đau của tao nữa Haechan ơii, ẻm mới block tao hôm qua xong, sáng nay mới mở lại, huhu đã 6 tháng rồi đó mà Jooyeon chưa chịu đổ tao nữa, tao khổ quá màaaa"

Cả Dream nhìn Jaemin than thở rồi nằm dài ra bàn khóc lóc thì lắc đầu bất lực, đúng thật cả đám chưa bao giờ thấy Jaemin gặp khó khăn trong việc theo đuổi một ai đó đến vậy, vì trước trời anh có theo đuổi ai đâu, toàn được người ta theo. Giờ thì đùng một cái crush từ đâu trên trời rơi xuống, khiến thế giới của Na Jaemin phút chốc bị đảo lộn rối ren.

Ngay từ khoảnh khắc đầu nhìn thấy Jooyeon lên phát biểu trong buổi khai giảng năm cuối cấp, Jaemin đã biết mình hoàn toàn bị rơi vào lưới tình của em, kể từ đó Jooyeon không biết từ đâu ra xuất hiện một cái đuôi luôn bám theo mình, cái đuôi đó không ai khác chính là Na Jaemin, nam thần vạn người mê của trường.

"Ê kìa, Jooyeon kìa, ẻm đi với ai kìa "

"Đâu, thằng nào, thằng nào dám đi với bồ tao "

Jaemin như được bậc dây cót, lập tức ngồi thẳng người dậy mắt quét toàn căn tin trong phút chốc, nhìn thấy người đi bên cạnh em là cô bạn có tóc tomboy thì mới thở phào nhẹ nhỏm

"Cô bạn thân của em ông nội ơi, mày làm tao tưởng thằng nào, mém nữa tao bay đến cho một trận rồi. Mà thoi, mọi người ăn đi, toi đi đến với bồ toi đây "

"Đã cưa được đâu mà bồ với bịch, buồn cười "

Renjun không nhịn được lên tiếng cà khịa, cả bọn cũng phóng ánh nhìn khinh bỉ cho Jaemin, dù nghe xong câu nói kia trong lòng thấy tự ái thật nhưng anh vẫn không quên đáp trả lại

"Đỡ hơn thứ hong có tình yêu, đỡ hơn thứ bị bồ đá, đỡ hơn thằng Jeno thê nô bị bồ giận block một tuần, đỡ hơn thứ nít ranh chưa hiểu sự đời "

Theo thứ tự, Renjun cùng Haechan và Mark bắt đầu đen mặt, Jeno bị nhắc đến nổi đau thì âm thầm lấy điện thoại ra check xem người yêu đã gỡ block chứ. Còn Chenle và Jisung thì bĩu môi khinh bỉ, tại người ta còn nhỏ chưa tính chuyện yêu đương thôi, vậy mà cũng đanh đá khịa lại cho được.

Jaemin sau khi trả được thù thì hí hửng chạy đến chỗ Jooyeon, em đang ngồi ăn với bạn thì Jaemin đã đáp xuống ngồi cạnh từ khi nào.

"Anh có mua nước ép đào cho em này, thích không "

"Cám ơn tiền bối ạ "

Jaemin nghe xong hai chữ tiền bối thì xụ mặt, tiếp cận với em biết bao lâu rồi mà vẫn bị cách xưng hô xa lạ này đánh gục. Nhìn Jaemin không ngừng bĩu môi tủi thân mà Jooyeon bật cười, em cũng đã sớm đổ anh tiền bối khối trên này rồi, chỉ là còn đang ngại chưa dám nói thôi, vẫn luôn đợi anh tỏ tình đây mà.

" lát nữa tan học, tiền bối qua nhà em ăn cơm tối không, là mẹ em kêu đó "

Jaemin tất nhiên là mắt sáng rực ngay, tuy hiện tại anh chưa cưa đổ được Jooyeon, nhưng đã sớm lấy lòng được mẹ của em. Thêm nữa là nhà của cả hai đối diện nhau, nên ngày nào anh cũng sang biếu quà rồi cùng mẹ em nói chuyện, phải nói rằng mẹ em đã sớm ưng Na Jaemin làm con rể của mình rồi.

| NCT & you |  Hey Girl Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ