8

582 28 8
                                    

Trả requests cho bạn euneun10 nhaa ❤ xin lỗi vì sự chậm trễ của mình ❤❤mong bạn sẽ thích mẫu truyện nhỏ này
______________________________________

"Ê làm gì hôm nay nhìn cậu vui vậy Vivian "

"Hả, có gì đâu à "

"Thật không đó, cậu ngồi cười mỉm suốt một tiết rồi đó, nói tớ nghe xem, có chuyện gì dạ "

"Ơ hay cái con nhóc nhiều chuyện này, không có gì hết, tới giờ vào học rồi, vào chỗ đi "

Vivian đuổi nàng bạn thân về lại chỗ rồi nhanh chóng vuốt lại tóc của mình, cũng như chỉnh sửa lại trang phục cho ngay ngắn. Tiếp theo là tiết sinh của thầy Jaehyun, là lí do mà em cười mãi từ tiết 1 đến bây giờ, bởi Vivian em thích thầm thầy Jung Jaehyun dạy sinh, thích từ lâu lắm rồi.

"Hôm nay trả bài cũ, các em đã học bài chưa "

"Dạ.... Chắc rồi... "

Jaehyun lắc đầu bất lực trước nhưng mầm non tương lai của đất nước, rõ ràng anh đã dặn đi dặn lại rằng tuần này sẽ kiểm tra bài cũ , nhớ phải học bài. Thế mà giờ nhận lại câu trả lời muốn đi vào lòng đất thế này, Jaehyun khóc thầm. Nhưng rồi ánh mắt chợt dừng lại nơi cánh tay đang đưa lên đầy tự tin kia, vẫn là cô nhóc học trò quen thuộc đó.

"Được rồi, Vivian em lên đây "

"Ô hô Vivian cứu nguy cả lớp yeahhh"

"May mà có Vivian, nếu để thầy Jung bốc số random giống lần trước thì tao về với đất mẹ sớm vì bị đau tim mất "

Jaehyun nhìn cô học trò nhỏ trước mắt mà ấm lòng, từ đầu năm nhất cấp ba đến hiện đã là năm cuối cấp, thì mỗi lần đến tiết của anh cô bé này luôn xung phong trả bài mà không cần phải gọi tên. Chẳng những vậy luôn học rất giỏi môn Sinh, tuy nhiên điểm mấy môn tự nhiên còn lại thì không được ổn áp cho lắm.

"Tốt, Vivian được thêm một điểm cộng, lần đầu trả bài thì được 10 , những lần sau được thêm điểm cộng, tôi sẽ đem điểm cộng này cộng vào bài kiểm tra 15 phút, mấy bạn ngồi dưới lấy Vivian làm gương, đừng lười học nữa "

"Vânggg"

Vivian quay về chỗ ngồi, tim em cứ mãi đập liên hồi khi ở gần Jaehyun, đã 3 năm rồi, em thương thầm thầy giáo của mình được 3 năm nhưng lại chẳng dám nói ra, vì em sợ nếu nói rồi Jaehyun sẽ tránh né không muốn nhìn mặt em, dù gì thì tình cảm của học trò dành cho thầy giáo ít nhiều cũng bị dị nghị.

"Thôi thì cũng cuối cấp rồi, đánh liều vậy, được ăn cả , ngã về không "

Sau khi đưa ra quyết định của bản thân, Vivian quyết tâm sẽ bày tỏ lòng mình với Jaehyun nhưng hiện tại vẫn chưa phải thời điểm thích hợp, đợi đến lễ tốt nghiệp diễn ra, em sẽ đường đường chính chính nói rõ cho Jaehyun biết.
_______________________________

"Thầy Jung, thầy có chuyện gì vui sao ? "

"Hơ.. Hả đâu có "

"Không có ? Em thấy anh ngồi cười tủm tỉm nãy giờ "

Jungwoo là đồng nghiệp với Jaehyun, cậu thấy từ lúc kết thúc tiết học tại lớp 12B xong thì anh cứ cười suốt nên đâm ra không khỏi tò mò.

| NCT & you |  Hey Girl Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ