NamJin (s1)

208 14 0
                                    

i.

- cái thằng nhóc này lì thế nhờ?

- lì rồi thì cho cháu vào một xíu đi.

- không được là không được, con nít con nôi vào đây làm gì.

- cháu vào kiếm người mà, tí thôi.

- không có kiếm ai hết, đi về.

- mấy chú keo thế, vào có tí.

- nể tình mày trẻ con tao chưa đánh cho là may, đi về.

Trước của quán bar, một thằng nhóc trên người còn đang mặc đồng phục học sinh bị đá đít không thương tiếc ra ngoài, uổng công nó năn nỉ ỷ ôi cả buổi trời cũng không cho vào.

- sao? không được à?

- đéo, hai ông bảo vệ không cho vô.

Seokjin xụ mặt, mếu máo trả lời bạn nó đứng chờ sẵn ngoài hẻm vào quán bar.

- thôi, biết được chỗ làm rồi, bữa khác lại gặp.

Bạn nó - yoongi vỗ vai nó an ủi, lủi thủi bước về trước khi trời còn chưa kịp tối.

ii.

- jiminieee

- tae, ngàn vạn lần đừng để nó vào phòng, nói là tao đi vắng rồi nghe chưa.

Tiếng seokjin réo lên từ phía bên ngoài hành lang kí túc, jimin ngay lập tức chui tọt vào tủ quần áo đóng kín cửa lại, chỉ để chừa ra một con mắt căn dặn thằng bạn cùng phòng giúp cậu đánh lừa thằng nhóc tiểu yêu kia.

- jimin...ơ tae đấy à? jimin đâu?

- nó có việc đi ra ngoài trước lâu rồi.

Taehyung đúng như lời dặn chặn seokjin ngay ngưỡng cửa, quyết không để nó bước chân được vào phòng.

- ơ chán thế, đã dặn là chờ tao đi cùng với mà.

Seokjin bĩu môi cố nhón cái chân ngắn cũn lên ngó vào trong phòng, jimin trốn trong tủ cũng phải thầm rủa nó mấy cái.

- cùng cc, có thấy ai đi hẹn hò mà còn vác theo bạn đi cùng không!

- thế mày có biết nó đi đâu không?

Seokjin vẫn kiên quyết không chịu mò về, quyết tâm moi thông tin từ kẻ trước mặt.

- đi chơi với anh kook.

- thì ai chả biết, ý là địa điểm kìa.

- mày tính đi theo rình người ta hẹn hò à?

Taehyung nhún vai trả lời nó, nhất định không chịu hé răng lấy nửa lời khiến seokjin thở dài mà bỏ đi. Jimin nấp trong tủ mừng thầm, vừa thấy cửa khép lại liền hớn hở, chó thế nào lại mắc chân vào cái sịp vàng taehyung làm rơi trong đấy, té bổ nhào ra ngoài rồi la oai oái.

- aaaa, bọn mày lừa tao nhá, tao nghe thấy tiếng thằng min rồi.

Ngoài cửa ngay sau đó rất nhanh dội vào những tiếng đập liên hồi, jimin nằm dưới sàn vừa đau vừa tức chỉ có thể khóc không ra nước mắt.

- thằng min nhanh cho tao đi cùng, không tao ngồi lì ở đây thì mày khỏi đi đâu nhé.

iii.

Trên con phố seoul đông người, có hai đứa nhỏ đu đeo nhau đi dọc qua làn người đông đúc. Seokjin hớn hở đu lấy cánh tay thằng bạn, mặc cho mặt cậu giờ đã đen hơn đít nồi, miệng luyên thuyên đủ thứ trên đời về buổi hẹn hò hôm nay của jimin.

- rốt cuộc mày đeo tao đi hẹn hò làm gì vậy hả?

- là tao muốn gặp anh jungkook mà.

- mày gặp bồ tao làm mẹ gì?

- có việc muốn nhờ ảnh giúp thôi, mà nói nhiều quá à, đi lẹ đi ảnh đợi đó.

Seokjin cao hứng kéo jimin đi, để mặc cậu mặt đã đen nay lại còn đen không nhìn rõ, nãy giờ thằng nói nhiều nhất là nó cơ mà.

- anh jungkookkk

Vừa bước vào cửa tiệm của người ta, nó đã vứt xó thằng bạn sang một bên chạy lại chỗ anh người yêu của bạn nó, nhìn người ta lại tưởng jimin mới là bóng đèn đi theo.

- ơ seokjin đấy à, ngồi đi.

Jungkook thoáng bất ngờ, rất nhanh lại mỉm cười ôn hòa kéo ghế cho seokjin cùng jimin.

- anh, anh quen người này đúng không?

Seokjin cũng chẳng thèm giông dài, mục đích của nó đến đây là đi tìm người chứ có phải đi phá buổi hẹn hò nhà người ta đâu.

- em...sao lại hỏi về người này?

- em muốn gặp anh ấy, anh cho em xin cách liên lạc đi.

- ơ ai đấy, xem với nào.

Jimin cũng hóng hớt nhướn người qua liếc vào màn hình điện thoại, jungkook ở bên thì mặt có chút đanh lại. Anh bảo jimin ra ngoài gọi đồ trước, để anh và seokjin nói chuyện riêng với nhau. Jimin lúc đầu hơi phụng phịu, chuyện gì mà giấu không cho người yêu biết thế, mãi sau mới chịu ngoan ngoãn để anh và nó nói chuyện riêng với nhau.

- em sao lại dính vào người này?

- xì, anh hong cần biết đâu. anh có số hay địa chỉ nhà thì cho em xin đi.

-ơ hay cái thằng nhóc này.

Jungkook cốc vào đầu seokjin một cái, nửa úp nửa mở thế này ai mà chiều nó cho được.

- anh cứ cho em đi, em tự biết phải làm gì mà.

- nhưng em biết để làm gì, có biết người ta là ai không?

- anh hỏi thừa thế, không biết mới đi nhờ anh chứ. anh muốn thằng em anh có chồng thì nổ số điện thoại của ảnh ra đi, thành giao em gửi cho anh ảnh nude của thằng min.

Khụ...vụ làm ăn này có chút lời.

[𝔸𝕝𝕝𝕁𝕚𝕟] 𝔸 𝕝𝕚𝕥𝕥𝕝𝕖 𝕝𝕠𝕧𝕖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ