"Mấy đứa ơi!! Tuần báo có Namjoon oppa làm người mẫu ảnh phát hành rồi nè"
Một đứa con gái bước vào lớp khoe khoang về quyển báo mà nó mới tậu được sáng nay với đầy sung sướng và kiêu hãnh thành công khiến mấy đứa con gái có mặt trong lớp nhốn nháo bu lại.
"Thật á?? Đâu đâu"
"Oa, mày sướng thật đấy! Sáng nay tao ra đã hết trơn rồi"
"Tao thì mua được cuốn 2 nè, phải nói là oppa của tao đẹp trai kinh khủng!!"
Cả đám bắt đầu nhốn nháo lên, đứa thì than thở vì mình không có được, đứa thì lại mang ra khoe một cuốn báo khác mà nó cũng có. Và theo sau đó là hàng loạt bài ca tụng về vẻ đẹp thần thánh của nhân vật được nhắc tới đầu câu chuyện - Kim Namjoon.
Tôi ngồi dưới nhìn mớ hỗn độn ấy cũng chỉ biết lắc đầu cười, thật tội nghiệp bọn nó!
"Jin này, thằng Namjoon gì đấy trường mình nổi gớm nhỉ? Nãy giờ tao đi đều thấy bọn con gái cầm mấy cuốn kiểu này."
Hoseok - đứa bạn thân duy nhất của tôi ngồi xuống, quẳng đại cái balo nặng trịch sang một xó nào đó rồi kéo ghế gần lại chỗ tôi.
"Ừm, nó trước giờ đều nổi như vậy mà" - Tôi qua loa đáp lại, tiếp tục với bài luận văn của mình như không hề quan tâm đến vấn đề nó nói
"Mình mà được một góc như nó có phải tốt quá không? Đi đâu cũng có gái vây quanh, nhà lại giàu, đã thế lại còn đẹp trai? Có phải nó tranh hết của tốt trên đời rồi không vậy!!??" - Nó ngả người ra sau, than vãn về cuộc đời
"Mày cứ ở đấy mà ảo tưởng, không bằng người ta được đâu!" - Tôi cười, mắt vẫn dán vào tờ giấy luận văn đã sớm kết thúc.
Chắc bạn đang thắc mắc tại sao tôi lại phải giả vờ cắm cúi không quan tâm sự đời? Đơn giản vì chỉ cần nghe đến cái tên Kim Namjoon, tim tôi đã muốn nhảy loạn lên và thậm chí trong đầu tôi lúc này chỉ lẩn vẩn mỗi hình bóng của cậu ta.
Này, không phải vì tôi không mua được cuốn tạp chí phiên bản giới hạn có cậu ta là mẫu ảnh mà bọn con gái kia đang than vãn đâu! Tôi đã săn được trọn bộ tuần báo này từ trước chứ chẳng phải may mắn được một, hai cuốn như bọn nó, thậm chí tôi còn có chữ kí mà không cần phải xếp hàng hay lộ mặt. Tôi đơn giản chỉ là quá nghiện Kim Namjoon thôi!
Tôi yêu cậu ta, yêu cái cách cậu ta cười để lộ ra đôi má lúm đồng tiền dễ thương ấy, yêu cái cách cậu ta tỏ ra ngầu lòi mỗi sáng khi bước xuống chiếc siêu xe làm đốn tim bao người,....và thậm chí, tôi yêu luôn cả cách mà cậu ta phang bọn con gái tiểu thư trong trường.
Nghe có vẻ biến thái đấy, nhưng chưa hết đâu! Tôi còn biết cả những tư thế mà cậu ta thích ở đám bánh bèo ấy, và tất nhiên, tôi nằm lòng cả cách mà cậu ta khiến chúng nó sướng như điên.
----
Một sự spoil nho nhỏ cho cả nhà nè :33
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝔸𝕝𝕝𝕁𝕚𝕟] 𝔸 𝕝𝕚𝕥𝕥𝕝𝕖 𝕝𝕠𝕧𝕖
Fanfiction_Ở đây có một tình yêu nhỏ, dành riêng cho Kim Seokjin_