Chương 41
Đường Ngưng biệt thự, ba người ngồi đối diện ở lầu một phòng khách.
Đường Ngưng cùng Lý Ngữ Khê ngồi ở một bên, Lý Ngôn Tân ngồi ở một khác sườn.
Ba người lẳng lặng ngồi, ai cũng không có nói một lời. Lý Ngữ Khê cúi đầu, thường thường lặng lẽ giương mắt xem ngồi ở đối diện Lý Ngôn Tân, lại miết mắt thấy xem bên cạnh Đường Ngưng.
Lý Ngôn Tân đem trong tay di động ném ở trên bàn trà, mặt mày nhàn nhạt, nói: “Nói một chút đi.”
Đường Ngưng mím môi, giương mắt xem nàng, nói: “Ta nguyện ý phụ trách.”
Lý Ngôn Tân nhướng mày, “Ngươi muốn nói chính là cái này?”
Nàng lời nói mới vừa hỏi xong, Lý Ngữ Khê liền tiếp nhận tới, nói: “Ta tưởng cùng Đường Ngưng ở bên nhau.”
“Ngươi câm miệng!” Lý Ngôn Tân trực tiếp đánh gãy nàng, “Chuyện của ngươi, ta đợi lát nữa lại tìm ngươi tính sổ!”
Đường Ngưng mở miệng: “Ta nói, ta nguyện ý phụ trách, ta thích Khê Khê.”
Lý Ngữ Khê nghe thấy Đường Ngưng nói, đầu tiên là trố mắt một chút, ngay sau đó khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên tới, trong mắt có ức chế không được vui sướng.
Nàng quay đầu đối với Đường Ngưng nói: “Ta cũng thích Đường Ngưng.”
“Đi trên lầu trong phòng, không cho phép ra tới.” Lý Ngôn Tân giương mắt đối thượng Lý Ngữ Khê, lạnh lùng nói.
Lý Ngữ Khê không vui, nề hà Lý Ngôn Tân thái độ cường ngạnh, nàng không có biện pháp đành phải lên lầu.
Nàng đi đến lầu hai cửa thang lầu, ghé vào thang lầu lan can thượng, nhìn dưới lầu hai người.
Lý Ngôn Tân ngẩng đầu, mệnh lệnh nói: “Về phòng, giữ cửa nhốt lại!”
Lý Ngữ Khê hừ một tiếng, xoay người trở về phòng.
Lý Ngôn Tân lúc này mới quay mặt đi nhìn về phía Đường Ngưng, nàng cảm thấy đau đầu, chau mày hỏi: “Đường Ngưng, ngươi là như thế nào cùng ta nói?”
Đường Ngưng rũ mắt, trong ánh mắt chỉ có kiên định, từ quán bar ra tới nàng liền vẫn luôn mang theo này phân kiên định, nàng mở miệng nói: “Lý Ngôn Tân, ta nghĩ kỹ rồi, ta thích Khê Khê, ta muốn đối nàng hảo.”
Lý Ngôn Tân gắt gao nhấp môi, ánh mắt chỉ chăm chú vào trên mặt nàng, thật lâu không nói gì.
Nàng không có gặp qua như vậy Đường Ngưng, dĩ vãng những cái đó tuỳ tiện không đứng đắn, bỗng nhiên trong nháy mắt tất cả đều biến thành kiên định. Nàng nhìn chằm chằm Đường Ngưng đôi mắt, xuyên thấu qua này đôi mắt, nàng có thể nhìn ra được tới, Đường Ngưng lần này nói, là nghiêm túc.
Là bỗng nhiên thông suốt, vẫn là ba phút nhiệt độ, Lý Ngôn Tân không biết.
Nàng chỉ biết, Khê Khê ái người này.
Nàng không nghĩ, cũng không muốn Khê Khê thương tâm.
Tình yêu rốt cuộc là cái gì? Nàng mới đầu cảm thấy đây là một việc đơn giản, nhưng chính mình đã trải qua thời gian dài như vậy, đến bây giờ cũng không có xác thực lộng minh bạch, lại vì cái gì đi yêu cầu người khác nên làm như thế nào đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Dư - Lô Yên Song
RomansaTác phẩm: Thiên dư Tác giả: Lô Yên Song Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 905 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4644 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 960 Văn chương tích phân: 79,114,824 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - c...