21-30

546 29 0
                                    


Chương 21

Đệ nhất kỳ công diễn fans đầu phiếu đã giằng co 48 tiếng đồng hồ, hết hạn trước mắt mới thôi, số phiếu tối cao chính là Triệu Thiến Tử, một vạn 3000 nhiều phiếu. Đệ nhị danh là Lý Ngữ Khê một vạn nhiều phiếu; Đoạn Tử Toàn 8000 nhiều phiếu…… Mà Khương Niệm, chỉ có 5000 phiếu không đến.

Lý Ngữ Khê nhìn hậu trường số phiếu, nhíu mày: “Khương Niệm biểu hiện tốt như vậy, vì cái gì số phiếu ít như vậy?”

Đoạn Tử Toàn suy đoán: “Fans số phiếu đều là vàng thật bạc trắng đầu ra tới, Khương Niệm là tân nhân mới vừa ở đại chúng trước mắt lộ diện, những người khác ở tham gia tiết mục trước hoặc nhiều hoặc ít đều có chính mình tích lũy fans, giai đoạn trước nàng sẽ có điểm có hại. Có thật nhiều người còn không có nhìn đến tiết mục, căn bản đều không quen biết Khương Niệm.”

Lời này nói không sai, đại chúng nhận thức Khương Niệm duy nhất con đường chính là 《 mật dưa thiếu nữ 101》 tuyển tú tiết mục, nhưng là trừ cái này ra, Khương Niệm không có mặt khác bất luận cái gì biểu diễn trải qua.

Kỳ thật làm tân nhân, tại như vậy đoản thời gian nội, có thể có gần 5000 phiếu đã xem như rất không tồi.

Khương Niệm thật không có quá để ý nhiều đầu phiếu vấn đề, nàng chỉ nhìn cấp tin nhắn bình luận các fan, hoạt một cái lại một cái nhắn lại, nàng cao hứng nói: “Kỳ thật ta cảm thấy có thể có 5000 cái fans đầu phiếu, đã là một kiện thực đáng giá vui vẻ sự tình, ta chưa bao giờ biết, cư nhiên thật sự có nhiều như vậy người thích ta, nguyện ý vì ta đầu phiếu.”

Lý Ngữ Khê cười, duỗi tay đáp ở Khương Niệm trên vai, trêu ghẹo cười nói: “Tỷ tỷ, ngươi như vậy liền thỏa mãn? Ta cùng Tử Toàn còn sầu ngươi fans số phiếu thiếu đâu?”

Đoạn Tử Toàn cũng cười nói: “Ta lần đầu tiên có fans khi cũng thật cao hứng, bất quá ta xa không có Khương Niệm nhân khí như vậy cao. Đúng rồi Khương Niệm, ta nhìn thông cáo, ngươi có phải hay không còn có cái tổng nghệ có thượng?”

Khương Niệm gật gật đầu, “Ân, kêu 《 tốt đẹp sinh hoạt 》, này thứ năm liền bắt đầu thu.”

Lý Ngữ Khê kinh ngạc, “Tốt đẹp sinh hoạt? Thiên, cái này sinh hoạt tổng nghệ thực hỏa! Khương Niệm, ngươi như vậy bắt được a?”

Khương Niệm cũng buồn bực, nàng nói: “Ta cũng không biết, Tào Khánh Chí nói là công ty an bài, là này một kỳ công diễn đệ nhất danh phúc lợi, nhưng ta phía trước đều không có nghe nói qua.”

Lý Ngữ Khê lại không có nghĩ nhiều, vui tươi hớn hở nói: “Mặc kệ nó, hắn cư nhiên không có cấp Triệu Thiến Tử, tính hắn còn thật tinh mắt! Có cái này tổng nghệ, ta hiện tại đảo không lo lắng ngươi số phiếu.”

Đoạn Tử Toàn cũng gật gật đầu, “Ta cũng là.”

Khương Niệm xem hai người bọn nàng ánh mắt, nghi hoặc nói: “Cái này tổng nghệ thực sự có như vậy hỏa sao?”

Lý Ngữ Khê cùng Đoạn Tử Toàn ánh mắt khẳng định, hai người đồng thời gật gật đầu.

《 tốt đẹp sinh hoạt 》 tổng nghệ là biên chụp biên bá hình thức, trừ bỏ mấy cái cố định khách quý ở ngoài, mỗi một kỳ tiết mục tổ còn sẽ tuyên bố có tân khách quý gia nhập.

[BHTT] [QT] Thiên Dư - Lô Yên SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ