1-10

1.3K 48 6
                                    

Chương 1

Đinh thành sân bay.

“Nữ sĩ nhóm, tiên sinh nhóm. Phi cơ đã đáp xuống ở Đinh thành sân bay, bên ngoài độ ấm 27 độ C……”

Quảng bá truyền đến tiếp viên hàng không ôn nhu thanh âm, hàng phía sau nhất bên trái dựa cửa sổ vị trí, một người mặc màu trắng váy liền áo nữ hài chậm rãi mở to mắt, nhìn về phía ngoài cửa sổ đang ở tới gần thành thị.

Nữ hài mũi cao thẳng, khuôn mặt trắng nõn, một đôi ôn nhuận con ngươi, lộ ra thuần lương.

Ba năm, nàng lại về tới thành thị này.

Nhưng hết thảy đều lộ ra xa lạ.

Xuống máy bay, tại hành lý chỗ cầm hành lý sau, Khương Niệm kéo rương hành lý triều xuất khẩu đi, trong túi vừa mới khởi động máy di động, giờ phút này chính không ngừng chấn động.

Nàng nhàn nhạt liếc mắt trên màn hình điện báo, do dự nửa phút, cuối cùng vẫn là chuyển được.

“Tới rồi sao?” Kia đầu truyền đến nam nhân thanh âm.

Khương Niệm mở miệng, nhàn nhạt nói: “Vừa đến.”

“Nếu hối hận, có thể trở về……”

“Không cần.” Nam nhân lời nói còn chưa nói xong, Khương Niệm trực tiếp ngắt lời nói, “Nói tốt nửa năm, trong lúc này ngươi không cần lại gọi điện thoại cho ta, ta cũng sẽ không tiếp, nửa năm thời gian vừa đến, hy vọng ngươi có thể tuân thủ ước định.”

Nam nhân cười khẽ, chưa nói cái gì, chỉ đạm thanh nói: “Hảo.”

Cắt đứt điện thoại, Khương Niệm nhìn chằm chằm trên màn hình trò chuyện ký lục, ngẩn người, cuối cùng đem dãy số kéo vào sổ đen.

Nếu muốn đoạn, vậy hoàn toàn đoạn cái sạch sẽ.

Nghênh diện đụng phải một người nam nhân, một bên cầm di động, một bên tức giận đến chửi ầm lên: “Ta mẹ nó hiện tại thượng chỗ nào cho ngươi tìm cái nữ idol, ngày mai liền phải thu dẫn đường phiến, vẫn là phát sóng trực tiếp, như vậy đoản thời gian, ngươi mẹ nó đầu óc có hố đi!”

Nam nhân đụng phải trước mắt nữ hài nhi, hắn lăng mắt liếc hạ, triều nàng gật đầu lấy biểu xin lỗi, ngay sau đó cũng hướng tới sân bay xuất khẩu đi.

“Ta mặc kệ, làm nàng bồi tiền! Lâm thời bội ước, lão tử muốn kêu nàng bồi giá trên trời tiền vi phạm hợp đồng!”

“Nói bao nhiêu lần rồi, idol không thể yêu đương không thể yêu đương! Hàn Phỉ Phỉ trong đầu có phải hay không có hố, còn cùng nam idol nói?! Làm nàng cuốn gói chạy lấy người, lão tử liền không tin, Nhạc Kim không ai? Ta hiện tại chính là tìm cái bình hoa cũng có thể phủng so nàng hồng, làm nàng lăn!”

Nam nhân tức giận đến trực tiếp cắt đứt điện thoại, tuyển tú tiết mục ngày mai liền khai lục, Nhạc Kim ngàn chọn vạn tuyển tìm bốn người, hiện tại lâm thời Hàn Phỉ Phỉ yêu đương nháo ra hot search, thời gian truyền thông kia đầu, phỏng chừng không báo cáo kết quả công việc được.

Hắn hiện tại thượng chỗ nào tìm cái sẽ ca hát còn sẽ khiêu vũ bình hoa?

Nam nhân nặng nề mà thở dài, giương mắt thoáng nhìn xe taxi đợi xe thông đạo bên, vừa mới hắn gặp được nữ hài nhi kia.

[BHTT] [QT] Thiên Dư - Lô Yên SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ