Chương 31
Cuối cùng, Lý Ngôn Tân trong tay X tạp cho Triệu Thiến Tử, cấp bậc A hơn nữa một trương X tạp, Triệu Thiến Tử đệ tam kỳ công diễn cơ sở số phiếu, là tam vạn phiếu.
Tam vạn phiếu là cái gì khái niệm, phía trước hai tràng công diễn số phiếu, tối cao một người cũng bất quá tam vạn nhiều phiếu. Này vẫn là trải qua fans một vòng điên cuồng đầu phiếu kết quả.
Bốn công trận chung kết cuối cùng xếp hạng, là sẽ đem phía trước mỗi kỳ công diễn số phiếu toàn bộ tương thêm, số phiếu tích lũy tiền mười một người, sẽ xuất đạo. Hiện tại không duyên cớ hơn nữa hai vạn phiếu, nếu là cho người khác, cơ hồ là ổn tiến mười một danh. Nhưng người này là Triệu Thiến Tử, là cùng Khương Niệm số phiếu theo đuổi không bỏ người, có này hai vạn phiếu, Triệu Thiến Tử liền có thể nhẹ nhàng lướt qua đệ nhất danh Khương Niệm.
Triệu Thiến Tử cũng ngốc, tuy rằng nàng đối này trương X tạp cũng có chút ý tưởng, nhưng cũng không có dự đoán được, Lý ảnh hậu cư nhiên sẽ đem X tạp cho chính mình.
Từ trận đầu công diễn tới nay, mỗi tràng công diễn xếp hạng cùng số phiếu, Khương Niệm đều là tối cao. Này trương X tạp, không cần đoán, cũng biết cơ hồ chính là Khương Niệm.
Hiện tại này trương tạp, cư nhiên rơi xuống chính mình trên đầu.
Hai vạn phiếu.
Triệu Thiến Tử khẩn trương địa tâm dơ bang bang thẳng nhảy, nàng lại vui sướng lại khẩn trương mà đi lên sân khấu, đối với Lý Ngôn Tân thật sâu cúc một cung, mấy dục muốn rơi lệ mà cảm kích nói: “Cảm ơn Lý ảnh hậu, ta nhất định sẽ càng thêm nỗ lực, không phụ ngài kỳ vọng.”
Lý Ngôn Tân đôi mắt nhẹ nâng, từ Triệu Thiến Tử trên mặt thực mau xẹt qua.
Nàng đối người này không có ấn tượng, đối gương mặt kia cũng không có ấn tượng.
Lý Ngôn Tân tầm mắt liếc cập sân khấu thượng Khương Niệm, vừa lúc liếc đến bên cạnh Lý Ngữ Khê, thấy nàng chính nhìn chằm chằm chính mình, mắt trung đeo đao giống nhau, hung hăng mà đầu lại đây.
Lý Ngôn Tân thu hồi tầm mắt, không có lại xem nàng.
Biểu diễn xong, Khương Niệm mọi người liền về tới vị trí thượng, chờ đợi mặt sau lưu trình.
Tam công quy tắc, 36 người tiến 22 người, cũng liền ý nghĩa còn có 14 người sẽ bị đào thải, này 14 người trung, sẽ lại có một lần cơ hội tiến hành khiêu chiến PK.
Bất quá kế tiếp lưu trình, cùng Khương Niệm quan hệ không lớn, bởi vì không có người sẽ tự tin đến tìm Khương Niệm PK.
Khương Niệm ngồi ở chỗ ngồi tịch thượng, liếc mắt liền thấy cách đó không xa Lý Ngôn Tân.
Lý Ngôn Tân cũng nhìn chính mình, ánh mắt trắng trợn táo bạo, làm nàng cảm thấy không chỗ nào che giấu.
X tạp cho ai, Khương Niệm một chút đều không thèm để ý. Trừ bỏ sân khấu thượng kia tràng biểu diễn, nàng tận tình đầu nhập ở ngoài, chỉ là Lý Ngôn Tân xuất hiện, khiến cho nàng đêm nay chỉnh trái tim đều không được an bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Dư - Lô Yên Song
RomanceTác phẩm: Thiên dư Tác giả: Lô Yên Song Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 905 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4644 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 960 Văn chương tích phân: 79,114,824 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - c...