Chương 11
Khương Niệm thu thập hảo ra cửa, nàng không có lấy kia trương hắc tạp, ngày hôm qua đánh xe còn thừa 80 đồng tiền, nàng tùy tay đá vào quần jean trong túi, còn hảo nàng đem quần áo bỏ vào rương hành lý.
Cầm còn sót lại 80 đồng tiền, Khương Niệm ra cửa.
Đến Nhạc Kim dưới lầu thời điểm, Khương Niệm gặp Lý Ngữ Khê.
Lý Ngữ Khê thấy nàng, sửng sốt, hỏi: “Khương Niệm, mấy ngày nay ngươi đi đâu nhi?”
Khương Niệm ngượng ngùng nói: “Xử lý điểm sự tình.”
Lý Ngữ Khê không có thích hỏi thăm người đam mê, nàng nga thanh, “Tổng nghệ trận đầu liền sắp thu, ngươi phải nắm chặt huấn luyện.”
Khương Niệm vội gật đầu nói: “Ân ân, ta biết.”
Hai người cùng nhau lên lầu, Khương Niệm cùng Lý Ngữ Khê tách ra, nàng nói: “Ta đi tìm hạ Tào Khánh Chí.”
Lý Ngữ Khê nói: “Nga nga hảo, ta đây hãy đi trước.”
“Ân, hảo.”
Khương Niệm đi Tào Khánh Chí văn phòng, nàng đứng ở cửa gõ gõ môn.
“Tiến vào.”
Khương Niệm đẩy cửa đi vào, Tào Khánh Chí thấy nàng, nói: “Tới.”
“Hiệp ước đã nghĩ hảo, ngươi xem hạ.” Tào Khánh Chí đứng lên, đem trên bàn hợp đồng đưa qua đi.
Khương Niệm giơ tay tiếp nhận, nàng phiên phiên, nhìn so lần trước tựa hồ nhiều rất nhiều điều khoản, bất quá các hạng thuyết minh, nhưng thật ra so với phía trước muốn chính thức rất nhiều.
Nhưng là, nàng không xác định bên trong có hay không lỗ hổng.
“Lúc này không có lại gạt ta đi?” Khương Niệm hỏi.
Tào Khánh Chí cười đi qua đi, “Chỗ nào có thể! Này phân hợp đồng là công ty tân nhân cộng đồng dùng, đều là giống nhau, tuyệt đối không có vấn đề. Lần trước đó là lâm thời hiệp nghị, không giống nhau.”
Tào Khánh Chí giương mắt nhìn nhìn nữ hài nhi khuôn mặt, tối hôm qua công ty lão tổng suốt đêm liền cùng hắn chào hỏi qua, muốn Khương Niệm lưu tại trong đội ngũ. Nhìn này tư thế, đánh giá mặt sau có người chống lưng.
Khương Niệm cúi đầu nhìn quan trọng nhất tiền lương bộ phận.
Bốn sáu phần, nghệ sĩ bốn, công ty sáu. Mặt sau còn có một ít mang thêm điều khoản, công ty sẽ trợ giúp nghệ sĩ xuất đạo, đáp ứng cấp tài nguyên đại ngôn phân phối từ từ một ít kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh.
Phía dưới là hợp đồng khi trường.
“5 năm sao?” Khương Niệm hỏi.
Tào Khánh Chí gật đầu nói: “Đúng vậy, 5 năm, hiện tại hiệp ước ít nhất đều là 5 năm chế, mặt sau còn có mười năm, hai mươi năm, ba mươi năm, bởi vì là không có cơ sở tân nhân, công ty sẽ không lập tức thiêm quá dài thời gian.”
Khương Niệm tưởng tưởng, nàng cùng Lý Ngôn Tân ước định chính là hai năm thời gian.
Chờ hai năm thời gian vừa đến, nàng không nghĩ lại lưu tại Đinh thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Dư - Lô Yên Song
RomansaTác phẩm: Thiên dư Tác giả: Lô Yên Song Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 905 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4644 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 960 Văn chương tích phân: 79,114,824 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - c...