51-60

460 22 1
                                    

Chương 51

Một đêm vô miên, Khương Niệm cùng Lý Ngôn Tân hai người vẫn luôn dựa sát vào nhau nói rất nhiều lời nói.

Khương Niệm hỏi nàng, kia ba năm là thế nào lại đây.

Lý Ngôn Tân cùng nàng nói kia ba năm sự tình, nàng sự nghiệp như thế nào đi bước một lên, lại như thế nào huy hoàng, đó là một đoạn nàng thiếu hụt thời gian.

Phật hiểu hết sức, ráng màu từ chân trời chậm rãi dâng lên tới.

Khương Niệm này sẽ đảo có chút mệt nhọc, nàng dựa vào Lý Ngôn Tân trên vai ngủ rồi.

Lý Ngôn Tân nghiêng đầu nhẹ dựa cái trán của nàng, nhìn chân trời kia nói quang mang, như vậy sáng ngời, như vậy xán lạn, vĩnh viễn cũng không suy bại quang huy.

Nàng nhẹ nhàng kêu bên cạnh người, “Niệm Niệm……”

Khương Niệm đôi mắt gắt gao nhắm, ý thức lại là thanh tỉnh.

Nàng không chút để ý ứng nàng, “Ân.”

“Niệm Niệm…… Kia ba năm, ta kỳ thật quá thật sự khổ, thật không tốt.” Lý Ngôn Tân ngóng nhìn mặt trời mọc quang mang, “Cho nên, nhất định không cần lại làm ta trải qua một lần như vậy nhật tử. Ta không có dũng khí lại mất đi ngươi, ngươi hiểu chưa?”

Khương Niệm nhẹ ngẩn ra hạ, nhắm mắt lại run nhè nhẹ, hốc mắt ướt át, có nước mắt từ khóe mắt chỗ lan tràn. Nàng cắn môi, không có ứng nàng, sợ một mở miệng, khóc hiểu ngầm quân lính tan rã.

Lý Ngôn Tân rũ mắt, biết trên vai người không có ngủ. Tới bắc thành mấy ngày nay, nàng có thể phát giác tới Khương Niệm trên người biến hóa. Nàng có bao nhiêu hiểu biết Khương Niệm, có lẽ liền Khương Niệm chính mình cũng không biết.

Nàng thậm chí có thể đoán được, kỳ thật Khương Niệm nhất định tất cả đều nghĩ tới.

Đinh thành đêm đó biến mất qua đi, Khương Niệm đột nhiên vô duyên vô cớ mà dán nàng, từ đi trên người sở hữu công tác, muốn cùng nàng tới bắc thành xem tuyết, lại cùng nàng nói lên chuyện quá khứ.

Nàng có thể cảm nhận được, quá khứ cái kia Khương Niệm lại về rồi.

Khương Niệm che giấu đến cực hảo, không ở nàng trước mắt biểu lộ ra một phân một hào, mặc dù là ý cười doanh doanh, vui vẻ, cao hứng…… Nhưng nàng lại có thể cảm nhận được Khương Niệm trên người kia chỗ sâu trong bi thương.

Kia nói bi thương, nàng không biết ý nghĩa cái gì, lại làm nàng cảm thấy sợ hãi.

Nàng sợ hãi lại lần nữa mất đi Khương Niệm.

Lý Ngôn Tân xoay người lại, đối diện Khương Niệm, duỗi tay phủng trụ nàng mặt, muốn tháo xuống nàng đôi mắt thượng mắt kính, Khương Niệm theo bản năng giơ tay nắm lấy nàng, Lý Ngôn Tân mở miệng: “Làm ta nhìn xem, Niệm Niệm.”

Nàng trong giọng nói lộ ra không dung cự tuyệt.

Khương Niệm lần này không có ngăn lại trụ nàng, Lý Ngôn Tân giơ tay tháo xuống nàng mắt kính.

Khóc đỏ hốc mắt, không biết một mình nuốt nhiều ít chua xót cùng lệ ý.

Tự đêm đó Khương Niệm sau khi trở về, nàng liền không có lại xem qua nàng đôi mắt.

[BHTT] [QT] Thiên Dư - Lô Yên SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ