61-69

690 24 2
                                    

Chương 61

Úy Nhất Lam lẳng lặng nói xong, phim trường một mảnh ồ lên.

Làn đạn hoàn toàn luân hãm.

【??? 】

【 không cần a 】

【 có ý tứ gì? Lui vòng? 】

【 ta mẹ, chứng kiến lịch sử 】

【 vì cái gì vì cái gì vì cái gì a?? 】

【 ta khóc, rốt cuộc vì cái gì? 】

Úy Nhất Lam nhấp môi, cầm lấy microphone, giương mắt đối với màn ảnh, trịnh trọng mà nói: “Chuyện này, ta đã suy nghĩ thật lâu, thừa dịp hôm nay là đêm giao thừa, cho nên cùng đại gia làm cáo biệt. Từ mười chín tuổi đến bây giờ, suốt bảy năm, này bảy năm, ta thực cảm kích ở trên con đường này gặp được mỗi người. Thật sự, tự đáy lòng mà cảm ơn các ngươi.”

Nàng nói xong thật sâu cúc một cung, hốc mắt mơ hồ có thể nhìn ra lập loè nước mắt.

Trên màn hình lớn, màn ảnh đặc tả kéo đến nàng khuôn mặt thượng.

Khương Niệm ngồi ở phía dưới, xa xa nhìn sân khấu thượng cái kia hữu lực thân ảnh, có một lát động dung.

Từ ánh mắt đầu tiên ở tuyển tú trong tiết mục nhìn thấy Úy Nhất Lam khởi, nàng liền minh bạch đó là một cái trời sinh thuộc về sân khấu người, nàng chưa bao giờ có gặp qua, một người ở trên sân khấu, là thật sự sẽ sáng lên.

Cho nên, Úy Nhất Lam…… Vì cái gì muốn lui vòng?

Khương Niệm cắn môi rũ mắt, hiện trường bầu không khí có chút thương cảm.

Nàng cũng bị loại này cảm xúc cảm nhiễm, cũng nhịn không được thế nàng tiếc hận lên.

Bỗng nhiên sân khấu người trên, lại lần nữa cầm lấy microphone mở miệng: “Ở cuối cùng lui vòng trước, ta còn có chút lời nói, tưởng cùng một nữ hài tử nói.”

Úy Nhất Lam ngước mắt, cách biển người, liếc Khương Niệm phương hướng.

Toàn bộ hiện trường ồ lên một mảnh, ánh mắt mọi người đều hướng tới chỗ ngồi mặt sau Khương Niệm phương hướng nhìn lại.

Phim trường nhân viên công tác cũng hỗn loạn, bọn họ trước đó tuy rằng nhận được Úy Nhất Lam muốn lui vòng thông cáo, cho nên cho nàng kia bài áp trục tràng biểu diễn, còn cho nàng để lại thời gian làm cuối cùng lui vòng cáo biệt.

Nhưng ai cũng không nghĩ tới, Úy Nhất Lam cư nhiên sẽ đến như vậy vừa ra.

Dưới đài Lý Ngôn Tân nghe thấy Úy Nhất Lam mở miệng, lập tức chau mày, nàng ngước mắt hướng nàng, chỉ nhìn thấy nàng ánh mắt xem ở hàng phía sau.

[BHTT] [QT] Thiên Dư - Lô Yên SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ