Chương 21
“Này linh xà tuy chỉ là Kim Đan kỳ, nhưng cả người lân giáp kiên hậu, linh trí lại cao hơn bình thường yêu thú, Thanh Chỉ như thế nào còn không ra.” Thiên Khê cũng lo lắng nói đến.
Vân Thanh Chỉ trong lòng suy tư vô số biện pháp, nghĩ sư tôn cho nàng chút thứ gì.
Lá bùa đã dùng không sai biệt lắm, pháp khí cũng là phải dùng linh khí thúc giục, nàng vội vàng nghĩ, lại nhìn đến Lục Ly cho nàng bị một ít chà bông.
Không biết nghĩ như thế nào, ném khối thịt bô đi ra ngoài.
Tuy rằng chỉ là chà bông, nhưng là là Lục Ly cố ý vì Vân Thanh Chỉ làm, ẩn chứa không ít linh khí.
Kia bạch xà một ngụm nuốt vào lúc sau, ngừng một chút, theo sau lại đuổi theo.
Vân Thanh Chỉ thấy thế, tiếp tục ném hai khối, kia bạch xà cư nhiên thật sự đi cắn một khối.
Nhưng mà nó quay đầu muốn đi cắn một khác khối thời điểm, một cái khác màu trắng thân ảnh bỗng nhiên vụt ra, một ngụm ngậm ở chà bông.
Vân Thanh Chỉ cũng sửng sốt, nhìn chăm chú nhìn lại lại là chỉ tiểu lão hổ ngậm chà bông mỹ tư tư ăn.
Một xà một hổ liền như vậy đối diện, Vân Thanh Chỉ tuỳ thời khai lưu.
Thủy kính trước Thiên Khê nhìn đến Vân Thanh Chỉ này phiên động tác, nhịn không được cười to: “Ha ha ha, sư muội, ngươi này tiểu đồ nhi cũng quái đáng yêu.”
Lục Ly mày hơi chút giãn ra chút: “Uy thịt nhưng thật ra không có gì tật xấu.”
Mắt thấy kia hai cái đồ vật không có lại đuổi theo, Vân Thanh Chỉ thua khẩu khí, từ phi kiếm thượng rơi xuống.
Tưởng tìm một chỗ ẩn nấp địa phương trước trốn tránh.
Nhưng mà đi tới đi tới, nàng lại một chân đạp không.
Trong nháy mắt kia Vân Thanh Chỉ bỗng nhiên nhớ tới nhân gian giới có câu nói, xui xẻo thời điểm uống miếng nước đều tắc nha.
Nàng không thấy được ở nàng rơi xuống nháy mắt một cái màu trắng tàn ảnh cũng đuổi theo, mới vừa rồi bạch xà lại thành thành thật thật đi trở về.
Vân Thanh Chỉ cho rằng chính mình sợ là muốn ngã chết, nhưng rơi xuống lúc sau lại không có nàng tưởng tượng đau.
Dừng ở đan chéo dây đằng thượng, phảng phất một trương võng giống nhau.
Đứng dậy lúc sau Vân Thanh Chỉ lại thiếu chút nữa bị trước mắt cảnh đẹp kinh ngạc tới rồi.
Này sơn động dưới thế nhưng cũng là núi rừng, chỉ là ở núi rừng gian có róc rách suối nước, màu tím tiểu hoa điểm xuyết trong đó, dây đằng đan chéo thành thụ ốc, điểu thú cùng tồn tại.
Ấm áp dương quang chiếu xạ này phiến không gian, yên lặng mà tốt đẹp.
Nhưng mà Vân Thanh Chỉ còn không có xem hoàn mỹ cảnh, liền thấy được kia chỉ nhảy đến trên người nàng Tiểu Bạch hổ.
Bạch Hổ trừng mắt màu vàng nhạt con ngươi, nhìn Vân Thanh Chỉ.
Vân Thanh Chỉ khẩn trương trái tim đều phải nhảy ra ngoài, đang chuẩn bị tế ra phi kiếm, kia Tiểu Bạch hổ rồi lại nhảy vọt qua, cọ tay nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Sư Tôn Nàng Chỉ Nghĩ Làm Cá Mặn - Đường Hồ Lô Lưỡng Nguyên Nhất Xuyến
RomanceTác phẩm: Sư tôn nàng chỉ nghĩ làm cá mặn Tác giả: Đường Hồ Lô Lưỡng Nguyên Nhất Xuyến Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1074 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3646 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2143 Văn chương tích phân: 81,29...