Chương 71
Thương Ly lại đây thời điểm Vân Thanh Chỉ đang ở thủ Lục Ly, Thiên Khê, cảnh lan còn có một chúng trưởng lão đều tới, đối với Vân Thanh Chỉ cùng Lục Ly có thể trở về, bọn họ đương nhiên là vui sướng.
Bất luận ngoại giới như thế nào truyền, cảnh lan lại là đem tình hình thực tế báo cho tông môn mọi người, hắn không thể chịu đựng chính mình sư muội cùng sư muội đồ đệ bị người bôi nhọ, không thể khống chế những người khác ngôn luận, ít nhất tông môn bên trong phải biết.
Hơn nữa nếu là có người vọng nghị Thanh Vận trưởng lão cùng tiểu sư thúc, đều sẽ bị Chấp Sự Đường đệ tử mang đi trách phạt.
Thương Ly tra xét xong Lục Ly thương thế, sắc mặt ngưng trọng: “Sư muội như thế nào thương thành như vậy?”
Trong cơ thể linh khí cơ hồ toàn bộ bị đào rỗng, kinh mạch cùng đan điền đều đã chịu tổn thương, liền thần thức đều có chút tổn thương, một cái vô ý sợ là liền cảnh giới đều phải rớt xuống một cái cảnh giới.
Vân Thanh Chỉ nghe xong Thương Ly nói, đôi mắt tức khắc đỏ, sư tôn vì nàng trả giá quá nhiều.
“Sư tôn là vì cứu ta.” Vân Thanh Chỉ đem Lục Ly cùng không rõ thân phận người đánh một hồi sự nói đơn giản nói một lần.
“Ngày đó ở vực sâu phía trên, ta kia nhất kiếm cũng là bổ về phía hắn.” Vân Thanh Chỉ nhiều giải thích một câu.
Cảnh lan kinh ngạc nghe nàng nói xong: “Chính là ngày đó ta ở đây vẫn chưa nhìn đến những người khác.”
Vân Thanh Chỉ lắc đầu: “Đệ tử không biết, chỉ là hắn đối đệ tử cùng sư tôn địch ý rất lớn, hơn nữa đệ tử xác định, hắn không chết.”
Ở đây người nghe nàng nói xong cũng không khỏi nhăn lại mày: “Người này là Ma tộc người?”
Vân Thanh Chỉ lại lắc lắc đầu: “Hẳn là không phải, nhưng là hắn định là muốn khơi mào tam tộc chiến tranh.”
Nghe xong nàng lời nói mọi người trên mặt đều có chút ngưng trọng, bọn họ có lẽ tin, nhưng là mặt khác tông môn cùng Yêu tộc tin hay không liền rất khó nói.
Thương Ly cấp Lục Ly điều trị hạ, lại cho Vân Thanh Chỉ một ít đan dược làm nàng đút cho Lục Ly.
Thiên Khê nhìn Vân Thanh Chỉ nhìn Lục Ly kia tàng không được lo lắng cùng ôn nhu ánh mắt, thấp giọng nói: “Chờ tiểu sư muội tỉnh lại rồi nói sau.”
Theo sau ánh mắt lại dừng ở Vân Thanh Chỉ trên người: “Thanh Chỉ đột phá Độ Kiếp kỳ?”
Vân Thanh Chỉ gật gật đầu: “Ân, độ kiếp đỉnh.”
Thiên Khê:......
Thương Ly ôm ngực: “Ta nếu không vẫn là đi bế quan đi.”
Mặt khác trưởng lão cũng xem quái dị nhìn Vân Thanh Chỉ: “Không thể tưởng được nhưng thật ra nhờ họa được phúc, chúng ta Huyền Nguyệt tông vạn năm nội liền ra hai cái kinh thế thiên tài, hắn Ôn Kỳ tính cái gì.”
Mấy năm nay Càn Nguyên tông luôn có chút vênh váo tự đắc ý vị, đặc biệt là Lục Ly cùng Vân Thanh Chỉ mất tích lúc sau, càng thêm có loại xem thường Huyền Nguyệt tông cảm giác, nề hà Huyền Nguyệt tông cũng không phải dễ khi dễ, mặc dù Lục Ly không ở, hiện giờ Huyền Nguyệt tông cũng có ba vị Độ Kiếp tu sĩ, tông chủ vẫn luôn chưa xuất quan, nhưng nghĩ đến hẳn là cũng mau đột phá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Sư Tôn Nàng Chỉ Nghĩ Làm Cá Mặn - Đường Hồ Lô Lưỡng Nguyên Nhất Xuyến
RomanceTác phẩm: Sư tôn nàng chỉ nghĩ làm cá mặn Tác giả: Đường Hồ Lô Lưỡng Nguyên Nhất Xuyến Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1074 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3646 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2143 Văn chương tích phân: 81,29...