Chương 91
Vân Thanh Chỉ phi thăng đến Ma giới đã có đoạn thời gian đâu, từ lúc bắt đầu tìm không thấy sư tôn sợ hãi, đến dần dần bình tĩnh lại.
Tự hỏi dưới liền suy đoán sư tôn hẳn là ở Tiên giới, nghiệp vụ là nàng phi thăng là lúc trên người ma khí tiết lộ dẫn tới phi thăng tới rồi Ma giới.
Nhưng mà nàng còn không có tới kịp hiểu biết một chút Ma giới, liền nghênh đón đuổi giết, tựa hồ Ma tộc các thế lực lớn đều ở đuổi giết nàng.
Vân Thanh Chỉ lau khô sớm chiều trên người huyết, đôi mắt hơi trầm xuống, không khó đoán được này hết thảy hẳn là đều là nam nhân kia việc làm.
Nàng ở Ma giới bị đuổi giết, kia sư tôn ở Tiên giới có phải hay không cũng rất nguy hiểm.
Vân Thanh Chỉ nghĩ đến Lục Ly sẽ bị thương liền nhịn không được sát ý kích động, trên người ma khí cũng áp lực không được.
Nàng nhấp môi, đôi mắt đỏ bừng, thình lình làm cái quyết định.
Trong khoảng thời gian này nàng đã thăm dò Ma tộc đại khái tình huống, Ma tộc trước mắt có bốn vị ma đế, làm theo ý mình cũng không hoà bình, mặc kệ nào một giới này Ma tộc hiếu chiến bản tính thật đúng là giống nhau như đúc.
Thu được mệnh lệnh chính là mặt trên người, những cái đó tầng dưới chót tiểu ma cũng không biết vì cái gì muốn đuổi giết nàng.
Vân Thanh Chỉ đem sớm chiều thu hồi tới, lấy ra Trảm Yêu Kiếm, đem Băng Thiền Y mặc ở trên người, Vân Thanh Chỉ phát hiện Băng Thiền Y cùng Băng Phách Châu còn rất thần kỳ, theo nàng tu vi tăng lên, chúng nó phẩm chất cũng sẽ tăng lên.
Nàng phi thăng lúc sau, Băng Thiền Y liền thành Thượng Phẩm Tiên Khí.
Bởi vậy đối với che đậy nàng hơi thở như cũ có tác dụng.
Vân Thanh Chỉ trên người bạch sam đổi thành hồng y, này hồng y vẫn là sư tôn đưa cho nàng, Vân Thanh Chỉ mấy ngày trước đây dùng Cửu U thần hỏa một lần nữa rèn luyện quá, hiện giờ cũng tốt xấu trung phẩm Tiên Khí.
Tròng lên quần áo lúc sau Vân Thanh Chỉ lại trầm mặc xuống dưới, này đó đều là sư tôn giáo nàng, Cửu U thần hỏa cũng là sư tôn giúp nàng lấy được, dù cho sư tôn không ở bên người, nhưng Vân Thanh Chỉ như cũ cảm giác được sư tôn che chở.
Phủ lên quỷ diện, Vân Thanh Chỉ đem Đường Thanh kêu lên, Đường Thanh vừa ra tới Tiểu Bạch cũng theo ra tới.
“Chủ nhân có gì phân phó?” Đường Thanh hôm nay nhưng thật ra không hề là một thân hắc y, trên người nàng ăn mặc màu vàng váy dài, sợi tóc rũ ở sau người, hai chỉ long giác lộ ra tới, thiếu chút ngày thường lạnh băng.
“Sư tôn, Đường Thanh đẹp hay không đẹp?” Tiểu Bạch vui sướng hỏi nàng.
Vân Thanh Chỉ:?
“Ta khi nào là ngươi sư tôn?” Vân Thanh Chỉ không biết chính mình như thế nào liền không duyên cớ nhiều cái đồ đệ?
“Hiện tại khởi là được, sư tôn không muốn làm sư tỷ của ta, vậy làm ta sư tôn hảo!” Tiểu Bạch nghiêm trang nói đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Sư Tôn Nàng Chỉ Nghĩ Làm Cá Mặn - Đường Hồ Lô Lưỡng Nguyên Nhất Xuyến
RomanceTác phẩm: Sư tôn nàng chỉ nghĩ làm cá mặn Tác giả: Đường Hồ Lô Lưỡng Nguyên Nhất Xuyến Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1074 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3646 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2143 Văn chương tích phân: 81,29...