Chương 81
“Căn nguyên chi lực giấu ở nơi nào?” Lục Ly hỏi 443.
443 nàng trong đầu truyền một trương bản đồ: “Hy vọng hiện tại qua đi còn không xem như quá muộn.”
Vân Thanh Chỉ cùng Lục Ly dựa theo 443 cấp bản đồ đi trước u minh sơn nhất phía dưới, nơi đó có đã từng chống đỡ toàn bộ Ma giới kết giới lực lượng.
Nguyên bản an ổn hai tháng Ma giới, bỗng nhiên lại bắt đầu xuất hiện các loại dị tượng, ngay cả Nhân tộc cùng Yêu tộc đều không thể tránh né.
Trong lúc nhất thời toàn bộ đại lục nhân tâm hoảng sợ, tam tộc quan hệ cũng càng thêm gấp gáp lên.
Lục Ly cùng Vân Thanh Chỉ theo lộ tuyến một đường đi tìm đi, tự u minh sơn phía dưới tiến vào một chỗ cung điện bên trong.
Cả tòa cung điện bị bao phủ ở mông lung lại thánh khiết quang huy bên trong, Vân Thanh Chỉ nhìn đáy lòng chậm rãi sinh ra tới một loại quen thuộc cảm, giống như nàng đã từng ở nơi này giống nhau.
Lục Ly còn chưa từng nói cho nàng nàng nguyên bản thân phận, cho nên Vân Thanh Chỉ cũng hoàn toàn không biết chính mình là chân thần chuyển thế sự tình.
Chỉ là cảm thấy rất quen thuộc, nàng chậm rãi đi vào đi, cảm giác giống như có thứ gì ở triệu hoán nàng giống nhau.
Lục Ly đi theo nàng phía sau, trước sau vẫn duy trì cảnh giác.
Hai người tiến vào đại điện một đường đi trước, thẳng đến nhìn đến cái kia ngồi ở chủ vị thượng nam nhân, hắn lười biếng ngồi ở phủ kín màu trắng vân cẩm ghế dựa thượng, một thân thuần trắng quần áo, mờ mịt xuất trần.
Hắn khóe miệng hơi hơi giơ lên, màu đen con ngươi nhìn hai người, ánh mắt ôn nhu trung lại mang theo điểm đối thương sinh thương hại.
“Hai vị bằng hữu, các ngươi giống như đã tới chậm.” Hắn ngữ điệu mềm nhẹ, lộ ra một tia bất đắc dĩ, phảng phất là cùng tốt nhất bạn bè gặp lại, mà đối phương hơi chút chậm chút.
Vân Thanh Chỉ nắm Lục Ly tay, nàng có thể cảm giác được nam nhân hơi thở càng thêm khó có thể nắm lấy.
“Hắn cầm đi căn nguyên chi lực!” 443 nhịn không được hét lên.
Lục Ly nhàn nhạt ứng nàng một tiếng: “Ân, đã biết.”
“Ký chủ ngươi vì cái gì như vậy bình tĩnh?” 443 khó hiểu hỏi nàng.
Lục Ly thở dài: “Bằng không đâu?” Nàng chính là nổi trận lôi đình cũng vô dụng.
443 xem như phát hiện, ký chủ thật sự rất khó có đại cảm xúc dao động, trừ phi tiểu đồ đệ gặp phải tử vong, nàng sẽ thực tức giận, nếu không mặt khác thời điểm, đều là vạn sự với ta như mây bay.
Vân Thanh Chỉ không biết vì cái gì, nàng lại nghe được sư tôn cùng cái kia thanh âm đối thoại.
Hơi hơi túc hạ mi, nàng giống như đã quên hỏi một sự kiện, bất quá chuyện này chờ sau khi ra ngoài hỏi lại cũng đúng.
“Cái gọi là thần đều là ngươi như vậy sao? Cầm người khác đồ vật còn như vậy đúng lý hợp tình?” Lục Ly nhẹ giọng hỏi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Sư Tôn Nàng Chỉ Nghĩ Làm Cá Mặn - Đường Hồ Lô Lưỡng Nguyên Nhất Xuyến
RomanceTác phẩm: Sư tôn nàng chỉ nghĩ làm cá mặn Tác giả: Đường Hồ Lô Lưỡng Nguyên Nhất Xuyến Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1074 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3646 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2143 Văn chương tích phân: 81,29...