61-70

2.2K 97 35
                                    

Chương 61

Lục Ly đánh tráo Băng Phách Châu sự tạm thời còn không có bị phát hiện, ngày hôm sau nàng tiếp tục dường như không có việc gì cùng Ma tộc người giao tiếp.

Lại nghe nghe Ma tộc tựa hồ muốn mở ra một người Ma tộc đại năng năm đó ở tô bắc nơi bí cảnh.

“443 này sao lại thế này? Ngươi biết không?” Lục Ly nhớ rõ 443 cấp tư liệu bên trong không có nói đến chuyện này.

“Ký chủ, xác thật có như vậy cái bí cảnh, nhưng là cái này bí cảnh không khai quá a.” 443 nghi hoặc nói.

“Không thể luôn muốn phía trước, một lần nữa tới một lần cái gì đều thay đổi.” Lục Ly nhẹ giọng nói.

“Cũng là.” 443 nghĩ nghĩ ứng hòa nói

Lục Ly eo bài thân phận ở Ma tộc không xem như địa vị rất cao, cho nên có thể nghe được tin tức không nhiều lắm, cũng chỉ là nhận được mệnh lệnh nói Ma Tôn làm cho bọn họ mai phục tại bí cảnh bên trong, chuẩn bị đem những cái đó tiểu đệ tử nhóm một lưới bắt hết.

Nếu là không có người biết, chỉ sợ lúc này đây các đại tông môn xác thật muốn tổn thất một nhóm người.

Bất quá này bí cảnh mở ra thời gian còn sớm, việc cấp bách vẫn là đem Băng Thiền Y bắt được tay càng mấu chốt.

Lục Ly chính nghiên cứu 443 cho nàng lộ tuyến, lại bỗng nhiên bị cho biết Tử Lăng Ma Tôn tìm nàng.

443 cùng Lục Ly đều không rõ này Ma Tôn đột nhiên tìm như vậy một cái tiểu ma làm cái gì.

Nhưng cũng không dám minh phản kháng, vẫn là đi theo đi Tử Lăng Ma Tôn trong phủ.

Lúc này đây không phải lần trước kia phòng nghị sự, đảo như là tư nhân nơi.

Kia Tử Lăng Ma Tôn hôm nay cũng là một thân khinh bạc váy lụa, mỹ lệ đường cong như ẩn như hiện, câu nhân cực kỳ.

Lục Ly nhìn đến kia cảnh tượng khi sửng sốt một chút, đây là mấy cái ý tứ?

“Lại đây, hầu hạ bản tôn.” Tử Lăng lười biếng mở miệng, một đôi con ngươi lười biếng nhìn Lục Ly.

Lục Ly liền kém đương trường nứt ra rồi, 443 cũng hảo không đến chạy đi đâu, các nàng cũng không nghĩ tới này Tử Lăng Ma Tôn kêu Lục Ly lại đây là vì làm Lục Ly hầu hạ nàng a.

“Ký chủ, này Tử Lăng Ma tộc chẳng lẽ thẩm mỹ có vấn đề? Ngươi này xấu hoắc mặt nạ, người sống chớ tiến khí tràng, như thế nào liền coi trọng?”

Tử Lăng giữa mày nhíu lại, đối thượng người nọ đôi mắt, ẩn ẩn có chút không vui: “Muốn cho bản tôn nói lần thứ hai?”

Lục Ly vội cúi đầu, rũ mi rũ mắt một cổ tử sợ hãi bộ dáng: “Tiểu ma không dám.”

Tử Lăng ánh mắt lại dừng ở kia mảnh khảnh vòng eo thượng, rõ ràng này trang điểm cùng bên ngoài những cái đó Ma tộc không có gì đại khác nhau, nhưng nàng chính là mạc danh cảm thấy người này có chút không quá giống nhau, có lẽ là cặp kia con ngươi quá mức bình tĩnh.

Lục Ly đi đến Tử Lăng bên người, rõ ràng có chút co quắp, hầu hạ người loại sự tình này Ly Trần tôn thượng sao có thể sẽ.

[BHTT][QT] Sư Tôn Nàng Chỉ Nghĩ Làm Cá Mặn - Đường Hồ Lô Lưỡng Nguyên Nhất XuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ