51-60

2.7K 101 45
                                    

Chương 51

Vân Thanh Chỉ chạy về tông môn thời điểm, không nghĩ tới Lục Ly đã đã trở lại, nhìn đến nàng thời điểm tràn ngập kinh hỉ.

Bất quá Lục Ly chỉ là ngồi ở cây mai hạ, đối nàng nhẹ nhàng cười cười, sau đó tiếp tục đi cùng trước mặt tiểu nhân chơi, tiểu nhân ăn mặc một thân màu đỏ quần áo, trong tay cầm một cái rất nhỏ Lỗ Ban khóa, tựa hồ như thế nào cũng không giải được, có chút không vui.

Lục Ly an ủi đem chính mình ngón tay đưa cho nàng, tiểu gia hỏa mới vui vẻ chút, theo sau Lục Ly đem một cái rất nhỏ cái chai cho nàng, tiểu gia hỏa ôm liền bắt đầu uống.

Vân Thanh Chỉ đại khái là đã biết cái kia tiểu nhân cũng là chính mình, nàng cư nhiên có chút ghen ghét khởi chính mình tới, ghen ghét sư tôn như vậy ôn nhu kiên nhẫn.

Lục Ly nghiêng đầu nhìn Vân Thanh Chỉ: “Chỉ nhi như thế nào bất quá tới?”

Vân Thanh Chỉ lúc này mới chậm rãi đi qua đi, ở bên người nàng ngồi xuống, tò mò nhìn cái kia nho nhỏ “Chính mình”.

Đặc biệt tiểu nhân nhân nhi, ôm một lọ mật ong thủy ở uống, thấy Vân Thanh Chỉ nhìn chính mình, cũng ngoan ngoãn nhìn Vân Thanh Chỉ.

Lục Ly vươn ra ngón tay xoa xoa tiểu gia hỏa đầu: “Quái đáng yêu.”

Vân Thanh Chỉ nghe vậy, thực nghiêm túc nhìn Lục Ly: “Đồ nhi không đáng yêu sao?”

Lục Ly có chút dở khóc dở cười, duỗi tay quát hạ nàng cái mũi: “Đây cũng là ngươi.”

“Chỉ nhi như thế nào đều đáng yêu.” Vân Thanh Chỉ nghe được nàng mềm nhẹ tiếng nói nói ra những lời này, trên mặt thiêu hồng.

443 bắt đầu ở Lục Ly trong đầu thét chói tai: “A a a, ký chủ ngươi quá biết.”

“Cốc Sương đã bị vi sư giết, Chỉ nhi có thể đem này một sợi thần thức thu hồi đi.” Lục Ly đầu ngón tay chạm vào hạ tiểu “Vân Thanh Chỉ”.

Tiểu gia hỏa lập tức lôi kéo tay nàng chỉ, nho nhỏ cắn một ngụm.

Vân Thanh Chỉ bỗng nhiên cảm giác được cái loại này hàm chứa sư tôn đầu ngón tay cảm giác, đột nhiên không kịp phòng ngừa, hoảng sợ.

Nàng tâm niệm vừa động, cùng kia một sợi thần thức liên hệ thượng, sau đó làm cái kia tiểu gia hỏa cọ cọ sư tôn.

Vân Thanh Chỉ bỗng nhiên cảm thấy không nghĩ thu hồi tới, vật nhỏ hết thảy cảm xúc nàng đều có thể cảm giác được.

“Đồ nhi không vội, làm đồ nhi bồi sư tôn, không hảo sao?” Vân Thanh Chỉ đem vật nhỏ đặt ở chính mình lòng bàn tay, cười ngâm ngâm nhìn Lục Ly.

“Tê, ký chủ, tiểu đồ đệ cũng hảo sẽ.” 443 cùng Lục Ly đều biết, cùng cá nhân thần thức, chỉ cần dựa vào gần, là có thể đồng cảm như bản thân mình cũng bị.

“Chỉ nhi hiện giờ đã là Luyện Hư kỳ, nếu là thu hồi đi là có thể thần thức ngoại phóng, không hảo sao?” Lục Ly nhẹ giọng hỏi nàng.

Vân Thanh Chỉ hướng nàng chớp chớp mắt, sau đó đem chính mình thần thức thả đi ra ngoài: “Sư tôn, đồ nhi hiện tại cũng có thể.”

[BHTT][QT] Sư Tôn Nàng Chỉ Nghĩ Làm Cá Mặn - Đường Hồ Lô Lưỡng Nguyên Nhất XuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ