11-20

3.8K 137 38
                                    

Chương 11

Ngày hôm sau Vân Thanh Chỉ đi theo Chúc Cầm cùng Tả Linh một khối đi chữ thiên ban khu vực, bất quá vẫn là bất đồng ban.

Ăn cơm sáng thời điểm, Chúc Cầm lại lén lút hỏi Vân Thanh Chỉ muốn hay không đi trích trái cây, tối hôm qua ăn lẩu ăn đều đã quên việc này.

Nhưng là Chúc Cầm người này đối tu hành không để bụng, đối tu hành bên ngoài sự nhưng thật ra phá lệ để bụng.

Vân Thanh Chỉ bị nàng hỏi nhiều vẫn là đáp ứng rồi.

Cái này chữ thiên ban cũng là phía trước kia một nhóm người, chỉ có số rất ít bị lưu ban.

Trừ bỏ phu tử đều là người quen, Vân Thanh Chỉ như cũ tìm cái mặt sau cùng vị trí ngồi xuống, Liễu Phàm như cũ không biết xấu hổ ngồi ở nàng bên cạnh.

Chữ thiên ban dạy học nội dung có thể so mà tự ban phức tạp nhiều, bất quá Liễu Phàm nhìn mắt bên cạnh ngồi đến đoan đoan chính chính người, phỏng chừng đối nàng cũng không có gì khó khăn.

Nhịn không được thở dài, cái gì kêu so ngươi thông minh còn so ngươi nghiêm túc, bên cạnh vị này chính là.

Liễu Phàm đều phải ngủ rồi, Vân Thanh Chỉ còn thần thái sáng láng.

Chữ thiên ban học đồ vật so mà tự ban nhiều rất nhiều, cũng không thể sớm hạ học.

Lục Ly nhưng thật ra nhạc như thế, tiểu nha đầu không trở lại, nàng cũng không cần cho nàng nấu cơm.

Nguyên bản nàng là như vậy tưởng, nhưng là Lục Ly không nghĩ tới Vân Thanh Chỉ cư nhiên không đi nhà ăn, vẫn là trực tiếp đã trở lại.

Lục Ly chính nhàm chán ôm chính mình bình rượu, này rượu chôn một năm cũng không sai biệt lắm có thể uống lên.

Vân Thanh Chỉ một hồi tới Thanh Vận Phong liền nghe tới rồi một cổ, cùng ngày thường không giống nhau mùi hương.

Lục Ly cho chính mình đổ ly rượu, hương vị cũng không tệ lắm.

“Sư tôn ~” vừa mới tiến vào Thanh Vận Phong Vân Thanh Chỉ liền bắt đầu kêu to sư tôn.

Lục Ly buông chén rượu, lười biếng nhìn về phía Vân Thanh Chỉ: “Làm sao vậy?”

Vân Thanh Chỉ nhìn nàng kia bộ dáng, hơi hơi sửng sốt, hôm nay sư tôn, phảng phất cùng ngày xưa có chút không quá giống nhau, cụ thể nơi đó không giống nhau, nàng lại nói không nên lời.

Có lẽ là uống lên điểm nhi rượu, Lục Ly giờ phút này biểu tình có chút lười biếng, thiếu chút thanh lãnh cảm giác, nàng dung mạo vốn chính là cực mỹ, chỉ là ngày thường luôn là thanh lãnh bộ dáng.

“Thơm quá, đây là cái gì?” Vân Thanh Chỉ tò mò hỏi nàng.

“Rượu, tiểu hài tử không thể uống.” Lục Ly đem rượu cùng chén rượu đều thu lên, quay đầu thấp giọng hỏi Vân Thanh Chỉ: “Ăn qua cơm chiều sao?”

“Không ~” Vân Thanh Chỉ ngoan ngoãn lắc đầu, nàng sợ hãi sư tôn cho nàng làm cơm không dám ở bên ngoài ăn đâu, kết quả sư tôn tựa hồ vẫn chưa cho nàng nấu cơm.

[BHTT][QT] Sư Tôn Nàng Chỉ Nghĩ Làm Cá Mặn - Đường Hồ Lô Lưỡng Nguyên Nhất XuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ