Chapter 25

394 48 10
                                    

[Jisoo's POV]

"Chị cảm thấy thế nào rồi?!"

Jennie vẫn còn lo lắng mà đến nhíu mày xoa xoa vai tôi, chỉ là cái cảm giác nặng nề và mệt mỏi vẫn còn đó khiến tâm trạng này thêm chán chường.

Sao tôi không nhận ra mọi người lo lắng cho tôi như thế nào? Sao tôi lại không biết chỉ vì cái bệnh trầm cảm của mình đã khiến gia đình và các thành viên sợ hãi bao nhiêu?

Căn bệnh này vốn dĩ xảy ra với quá nhiều nghệ sĩ trong showbiz, nếu người bệnh giữ được tinh thần đủ mạnh mẽ, lạc quan có lẽ mọi thứ sẽ ổn...Nhưng nếu cứ sống mãi trong không gian u ám, sự cô độc bủa vây và gặm nhấm nỗi đau này một mình... Kết cục cuối cùng sẽ là cái chết để giải thoát những cảm xúc bi quan đó...

Tôi cố gắng nhoẻn đôi môi khô khốc và nắm tay Jennie thật chặt:

"Jennie à... chị không sao! Đã ổn lắm rồi... Cảm ơn em đã gọi cha mẹ chị đến, chị đã nghĩ sẽ giấu họ tất cả nhưng nhờ gia đình đã bên cạnh những ngày nay, thật sự chị cảm thấy nhẹ nhõm rất nhiều!"

Vốn dĩ con đường nghệ thuật gian nan vô cùng, ngay từ đầu cha mẹ tôi cũng không muốn con gái đi theo, nhiều cạm bẫy và vô cùng vất vả, đánh đổi bằng cả máu, mồ hôi và nước mắt... nhưng rồi cũng chính tôi đã cứng đầu quyết tâm đi theo nó.

Giờ đây khi mọi thứ vỡ lỡ...

Đã đoán được sẽ xảy ra rất nhiều vấn đề, sẽ trở thành chủ đề bàn tán của hàng triệu người, tôi còn tự nhủ mình sẽ luôn lạc quan mà vượt qua tất cả. Nhưng đến cuối cùng chợt nhận ra... mình cũng không mạnh mẽ đến thế, mọi thứ dường như vượt qua sức chịu đựng của bản thân , tâm lý sợ hãi, cơ thể rã rời, đầu óc mệt mỏi cùng mọi cảm xúc trở nên trống rỗng...

Cứ thế... tôi đã từng nghĩ đến cái chết... để được giải thoát hoặc ít nhất sẽ không phải chịu đựng sự tra tấn cùng cực như vật.

Thật may là còn các thành viên bên cạnh, thật may là gia đình tôi vẫn luôn luôn sát cánh. Ít nhất họ đã cứu cuộc sống mục nát này để tôi con một hi vọng cuối cùng.

"Jisoo à... Thật ra em không gọi cha mẹ chị đến. Em cũng khá bất ngờ..."

Tôi ngơ ngác nhìn Jennie đang ngập ngừng nói, vừa thấy ngạc nhiên vừa thấy khó hiểu, rốt cuộc là ai cơ chứ?!

Bỗng nhiên tiếng chuông cửa vang lên và sau đó Lisa lật đật tiến vào phòng tôi dò hỏi, gương mặt lo lắng nhưng rất dè dặt...

"Jisoo unnie... Có Nayeon unnie đến gặp, chị... chị có muốn nói chuyện không?"

Các thành viên nhóm tôi có lẽ biết về mối quan hệ tay ba của tôi, người đó và cô bạn thân nhất thông qua những chàng trai của BTS.

Đương nhiên các thành viên cũng sẽ nghi ngại khi giờ đây đột ngột Nayeon lại xuất hiện, nhưng tôi cảm thấy chuyện này trước sau gì cũng sẽ tới... Tôi buộc đối diện với cậu ấy, mọi thứ ở quá khứ chắc chắn phải giải quyết một lần.

Jennie ý nhị nhận ra mà từ tốn nhìn tôi khuyên nhủ:

"Chị muốn gặp đúng không?! Thôi em ra nhé! Chị cứ ngồi trong đây đi, Em sẽ đưa cô ấy vào... Nhưng chị đừng để bản thân mình áp lực hay mệt mỏi quá, được không?!"

[FULL] VSOO - NẾU CÓ THỂ BUÔNG TAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ