[Taehyung's POV]
Sự xuất hiện của Jimin chẳng khiến tôi bất ngờ, chẳng qua tôi chợt cảm thấy buồn cười khi chỉ mới tờ mờ sáng cậu ta đã hùng hổ đến đây thăm cô ấy. Rốt cuộc Jimin đang suy nghĩ gì vậy? Sự quan tâm và hành động thân mật của cậu ta và Jisoo là muốn thể hiện điều gì?
Trong phút chốc, tôi đã thoáng nghĩ rằng cậu bạn thân nhất của mình đã có những cảm xúc cá nhân với cô gái của tôi. Nhưng rồi tôi lại lắc đầu quyết liệt không muốn tin vào điều đó...
Jimin biết tôi yêu Jisoo thế nào, cậu ta cũng biết tôi chẳng cách nào buông bỏ dù cả hai đã chia tay, tình cảm khắc cốt ghi tâm này khiến tôi dằn vặt suốt bao lâu qua. Cậu ta còn là người bạn thân nhất của mình, hà cớ gì Jimin có thể làm vậy? Tôi không muốn tin và cũng không dám tin nếu điều này thật sự xảy ra.
Tôi chậm rãi bước đến phía ngoài hành lang của khu điều trị, cố gắng giữ bản thân bình tĩnh khi đối diện Jimin, người mà tôi chẳng thể nghĩ đến có một ngày tôi lại khó khăn để mở lời đến thế. Hơi thở nặng nề, trái tim siết chặt, những hình ảnh Jisoo khước từ tôi mà tin tưởng vào người con trai khác càng khiến tôi chạnh lòng và chua xót.
"Tại sao lại đến đây? Dường như quan hệ hai người không phải thân thiết đến thế? Đến mức chỉ mới rạng sáng đã xuất hiện?"
Tôi hơi giễu cợt cất câu hỏi nhưng tôi biết mình đang lấy hết sức lực để nặng nề hỏi từng lời, cổ họng hơi ê ẩm vì giờ đây thật kì lại khi tôi phải tra hỏi người bạn đáng tin nhất. Nhưng cậu ta chẳng biết rằng, tôi đã cảm thấy đau lòng và khổ sở thế nào khi thấy Jisoo dựa dẫm Jimin quá nhiều... cái vị trí mà tôi luôn mong muốn và khao khát được đón nhận.
Thế nhưng người bạn thân, cũng là người mà tôi từng thường uống rượu chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống lại hững hờ không nói gì, ánh mắt tuyệt nhiên né tránh cùng sự phớt lờ càng khiến tôi điên tiết. Cậu ta chưa bao giờ như vậy, trước giờ Jimin cũng cặp kè cũng không ít cô nhưng chẳng khi nào phải khó khăn khi cất lời như vậy...
Vậy thì tại sao?
Tôi cảm thấy chợt quặn thắt và hơi buồn cười khi nhận ra liệu những gì mình nghi ngờ là đúng?
Ít nhất trong đôi mắt của Jimin, sự tồn tại của Jisoo hẳn quan trọng. Chưa có một người con gái nào khiến cậu ta im lặng trước câu hỏi của tôi và cũng chẳng ai khiến cậu ta đủ phiền lòng để mang một gương mặt gượng gạo như hiện tại.
Nếu như vậy thì thật nực cười làm sao! Park Jimin giờ đây lại để ý cô ấy, người mà cậu ta từng hết lời sỉ vả và khuyên tôi hãy từ bỏ. Những âm thanh khuyên răn và chê trách Jisoo giờ đây càng làm tôi thấy thật buồn nôn, cậu ta có bao giờ nghĩ đến tình hình như thế này bao giờ chưa?
"Park Jimin nghe đây!" - Tôi hít thật sâu và phát ra từng câu, từng chữ thật rõ ràng, rất trầm nhưng cũng rất nghiêm túc
"Đừng đến đây nữa! Càng đừng nghĩ xuất hiện trước mặt Jisoo... Cậu nên biết chừng mực mà dừng lại được rồi!"
Từng âm thanh lạnh lùng vang lên khiến Jimin ngước đôi mắt nhìn tôi một cách sững sờ, tôi vẫn giữ nguyên thái độ mà không dời ánh mắt đi. Sự chiếm hữu của tôi quá lớn, tình yêu của tôi cũng quá nhiều... Tôi không mong muốn, càng không hi vọng một người đàn ông nào khác ngoài tôi đến gần cô ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] VSOO - NẾU CÓ THỂ BUÔNG TAY
Fiksi PenggemarAuthor: Everlyn_Doan Disclaimer: Fic thuộc về tác giả, nhân vật thuộc về chính họ Casting: V (Kim Taehyung), Jisoo, Jimin, Nayeon,Mino,... Cứ nghĩ rằng em đã cố gắng buông tay và đẩy anh đi thật xa Nhưng rồi chợt nhận ra... Cuối cùng anh vẫn mãi bên...