TISG 20

1K 42 22
                                    

"I want you to leave me alone."


Nakaramdam agad ako ng tinik sa dibdib ko dahil sa sinabi niya. I could already feel my tears forming in my eyes ngunit nilakasan ko ang loob ko.


I'm not a spoiled brat princess for nothing. I don't take no for an answer.


"I don't want to," I answered with fierce.


Nakita kong nagulat siya sa sagot ko pero agad siyang ngumiti para itago iyon. He shook his head and turned his back on me at binuksan na ang pintuan.


"I'll do anything para mapatawad mo lang ako, Trevor."


He stood outside the door.


"Whatever you want me to do, I'll do it. No matter how long it takes para mapatawad mo lang ako," I sounded so desperate, but I went to Med school, kaya kong tiisin ang lahat and I have the patience to wait para lang patawarin niya ako.


"Anything?" he raised a brow when he turned around to look at me.


Napalunok agad ako. He sounded like he's gonna make me experience hell para mapatawad niya lang ako.


I nodded. "Anything."


He chuckled and looked at me as if there's something ridiculous on my face. "Alright," tipid nitong sagot and turned his back on me again at isinara ang pinto.


I immediately caught my breath at napahawak sa puso ko. My heart is beating so fast, hindi ko alam kung anong pinasok ko.


"You dumb bitch"


My heart jumped when I heard Maxine's voice. My eyes were so wide as I turned to look at her. Nakaupo na ito sa kama niya habang umiiling iling pa.


"I heard everything. You shouldn't have said that shit," I can hear inis and disappointment in her voice.


"I'm sorry, I'm desperate for him to forgive me, Max."


"Oh god Nadia, you're so fucked."


_


It's mass vaccination day today pero dahil sa dami naming mga doktor na nag volunteer sa medical mission na ito, pinagpahinga na lamang kaming mga nag overtime for the past few days.


"We should go to the Mayon," Archie suddenly said habang nakaupo siya sa duyan.


I puffed my cigarette at agad na bumuga ng usok sabay patay sa sigarilyo. Hindi pa din mawala sa isip ko ang ginawa at sinabi ko kay Trevor. I haven't seen him after that.


"Mag ATV adventure tayo doon!" I heard Maxine enthusiastically answered.


The Innocent Sex GoddessWhere stories live. Discover now